Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery đem "binh hùng tướng mạnh" dọa Real Madrid

Thứ Ba 06/03/2018 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, PSG sẽ có cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ trên sân nhà, và HLV Unai Emery đang tự tin hơn bao giờ hết.


Chấn thương của ngôi sao số 1, Neymar khiến cơ hội lật ngược thế cờ của đội bóng nước Pháp bị ảnh hưởng khá nhiều. Dù vậy, PSG vẫn còn những cái tên chất lượng và đủ khả năng đem lại sự khác biệt. Hơn nữa, đó là nhiệm vụ những ngôi sao bạc triệu này cần làm được, trong một trận đại chiến đỉnh cao tại Champions League.
 
Chia sẻ trước thềm trận đấu này, HLV Unai Emery cho biết: “Đây là một trận đấu độc nhất vô nhị, không chỉ với những người hâm mộ của chúng tôi, mà còn với tất cả những ai yêu bóng đá Pháp. Đây là cơ hội tuyệt vời để chơi tại Công viên các Hoàng tử, với tất cả sức mạnh của đội bóng để thể hiện điều chúng tôi có thể. Về tình hình lực lượng, khi bạn để mất một cầu thủ, cơ hội sẽ mở ra cho những người khác. Ngoại trừ Neymar, toàn bộ các học trò của tôi đã sẵn sàng.”
 
Unai Emery truoc them do suc Real Madrid
Unai Emery trước thềm cuộc chiến với Real Madrid

“Angel Di Maria đang đạt phong độ cao nhất, cậu ấy cũng có kinh nghiệm tại Champions League, những trận đấu đỉnh cao và biết phải làm gì để giành chiến thắng. Chúng tôi đã có buổi tập vào Chủ nhật, thứ Hai và các cầu thủ đều rất háo hức trước trận đấu này. Marquinhos, Marco Verratti, Kylian Mbappe và Edinson Cavvani đã trở lại luyện tập” – HLV Emery cho biết.
 
Về phía đội khách Real Madrid, HLV Zidane cũng đang đau đầu với bài toán lực lượng. Ông đã cho Mateo Kovacic được nghỉ ngơi vào cuối tuần qua, nhưng Toni Kroos và Luka Modric được cho là đã bình phục chấn thương. Bởi vậy, quyết định sử dụng một cầu thủ đảm bảo thể lực, hay mạo hiểm sử dụng Kroos – Modric có thể ảnh hưởng lớn đến thành bại của Los Blancos trong trận đấu này. Với tỷ số 3-1 nghiêng về đội bóng Tây Ban Nha ở lượt đi, trận đấu sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều nếu như PSG ghi được bàn thắng trước.

Trước đại chiến, Neymar được “đồng đội” tại Real lên tiếng ủng hộ
Vào đêm nay, PSG sẽ tiếp đón nhà ĐKVĐ Champions League, nhưng họ sẽ thiếu vắng tiền đạo Neymar vì chấn thương.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X