Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG cảm xúc lẫn lộn sau thất bại trước Bayern

Thứ Tư 06/12/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Unai Emery dù vui mừng khi PSG lọt vào vòng knock-out Champions League song cũng thất vọng khi họ thất thủ 1-3 trước Bayern Munich ở lượt trận cuối cùng.


Đặt mục tiêu toàn thắng cả 6 trận tại vòng bảng Champions League, HLV Unai Emery tung ra đội hình cực mạnh khi PSG làm khách trên sân Bayern Munich ở lượt trận cuối cùng. Vẫn có đầy đủ bộ ba tấn công siêu khủng là Neymar, Edinson Cavani và Kylian Mbappe chưa kể sự hỗ trợ phía sau của Marco Verratti, Julian Draxler hay Adrien Rabiot…

Nhưng tất cả không giúp PSG chơi trên sân Bayern. Với sự dẫn dắt của HLV kỳ cựu Jupp Heynckes, “Hùm xám” tỏ ra đầy lọc lõi khi dứt điểm không nhiều nhưng độ chính xác đạt đến gần như tuyệt đối. Lần lượt Robert Lewandowski mở tỷ số rồi Corentin Tolisso lập cú đúp khiến bàn duy nhất của Mbappe chỉ mang ý nghĩa an ủi với PSG.

HLV PSG cam xuc lan lon sau that bai truoc Bayern hinh anh
HLV Emery cảm xúc lẫn lộn sau trận thua Bayern

Sau 6 lượt trận, PSG vẫn dẫn đầu, cùng 15 điểm như Bayern song hơn chỉ số phụ. Dù vậy, HLV Emery của họ vẫn không hoàn toàn hài lòng. “Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là chơi tốt và giành chiến thắng trước Bayern. Thứ 2, chúng tôi muốn giữ ngôi đầu bảng”, thuyền trưởng PSG nói. “Vì vậy, tôi hài lòng 50% và thất vọng 50%. Khi tỷ số là 1-2 chúng tôi đã tiến gần tới việc gỡ hòa 2-2 song rốt cục đã thua 1-3.”

“Nếu chúng tôi tận dụng tốt các cơ hội, chúng tôi có thể đảo ngược tình thế, nhưng rồi điều đó đã không xảy ra. Khi tỷ số là 3-1 cho Bayern, khi đội bóng biết không thể thay đổi kết quả, chúng tôi đã tìm cách kiểm soát trận đấu, duy trì một hệ thống vững chắc để đảm bảo vị trí dẫn đầu bảng.”

Bayern Munich 3-1 PSG: Hùm xám không thể lật đổ nhà giàu
Do đã sớm giành vé tham dự vòng 1/8 Champions League nên màn so tài giữa Bayern Munich và Paris Saint Germain chỉ còn mang ý nghĩa phân định ngôi nhất bảng....

Tiền vệ Marco Verratti của PSG cũng đã có những lý giải cho việc họ thất bại trước Bayern. “Chúng tôi biết mình phải chơi với một đội bóng vĩ đại như Bayern, họ chơi rất hay trên sân nhà”, tuyển thủ Italia nói. “Bayern rõ ràng đã rút ra kinh nghiệm từ thất bại ở Paris (0-3), họ đã không để lộ ra những khoảng trống phía sau.”

“Họ đã khiến chúng tôi gặp phải nhiều rắc rối trong hiệp 1 và có bàn thắng sớm. Thật khó để lật ngược thế cờ trước một đội bóng lớn nhưng trong hiệp 2, chúng tôi đã bước ra sân với tinh thần khác và đã có thể gỡ hòa 2-2. Một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã có những cơ hội. Và khi không thể tận dụng nó trước một đội bóng lớn, bạn sẽ…”

Xem thêm một số bài viết khác về PSG trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X