Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery ca ngợi sự chuyên nghiệp của Arsenal sau trận thắng Qarabag

Thứ Sáu 05/10/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về trận Qarabag vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định sự chuẩn bị chu đáo là một trong những lý do giúp Pháo thủ giành 3 điểm.

Arsenal đánh bại Qarabag


Rạng sáng nay, Qarabag vs Arsenal lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Mặc dù phải làm khách nhưng Pháo thủ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. HLV Unai Emery không tung ra đội hình mạnh nhất song đội khách vẫn dễ dàng có được chiến thắng.
HLV Unai Emery nói về trận Qarabag vs Arsenal hình ảnh

Arsenal đánh bại Qarabag 3-0


Với những pha lập công của Sokratis, Emile Smith-Rowe và Matteo Guendouzi, Arsenal đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò Emery ở Europa League, nếu tính trên mọi mặt trận Arsenal đang có chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp.

Kể từ sau thất bại trước Man City và Chelsea đội bóng thành London đã trở lại mạnh mẽ. Dường như cỗ máy được HLV Emery vận hành đang dần vào guồng. Arsenal vẫn đang nhận được sự ủng hộ từ lịch thi đấu, bởi vậy chuỗi thắng của họ nhiều khả năng sẽ còn được nối dài.


HLV Emery khen ngợi sự chuyên nghiệp của Arsenal


HLV Unai Emery nói về trận Qarabag vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định sự chuẩn bị chu đáo là một trong những lý do giúp Pháo thủ giành 3 điểm.
HLV Emery noi ve chien thang truoc Qarabag

HLV Emery nói về chiến thắng trước Qarabag


“Mọi người nói rằng Arsenal được đánh giá cao hơn Qarabag rất nhiều, song tôi không nghĩ thế. Họ là một đội bóng có tham vọng, có thực lực và có lợi thế sân nhà, bởi vậy chúng tôi đã phải nghiên cứu rất kỹ lối chơi của họ”.

“Arsenal đã quan sát những trận đấu gần đây của đội bóng này, chúng tôi tiến hành phân tích và tìm cách để họ không phát huy hết sức mạnh của mình. Sự chuẩn bị chu đáo giúp chúng tôi giành 3 điểm, tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò”.

Arsenal sẽ làm khách trên sân của Fulham ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, trước đội bóng mới lên hạng mục tiêu của Pháo thủ chắc chắn là 3 điểm để nối dài chuỗi thắng liên tiếp lên con số 9. Với thực lực cùng phong độ ấn tượng, 3 điểm đang nằm chắc trong tay thầy trò Emery.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X