Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery bất ngờ trách móc Ramsey trước trận CK Europa League

Thứ Tư 29/05/2019 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery trách móc tiền vệ Ramsey. Ông thầy người TBN khẳng định cầu thủ 28 tuổi dính chấn thương và bỏ lỡ trận CK Europa League vì bỏ qua lời khuyên từ ông.

Ramsey dính chấn thương vì không nghe lời Emery


Đêm nay, Arsenal sẽ có trận đấu với Chelsea trong khuôn khổ chung kết Europa League. Tiền vệ Aaron Ramsey chắc chắn ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo, anh đã nỗ lực nhưng không kịp bình phục để tham dự trận đấu với Baku.
 
tien ve Ramsey

 Ramsey lỡ hẹn với trận chung kết Europa League


Trong trận đấu với Napoli ở tứ kết, Ramsey đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Ngôi sao người xứ Wales đã lỡ hẹn với trận đấu với Chelsea. Aaron Ramsey có mặt ở chung kết Europa League. Tiền vệ người xứ Wales chấn thương không thể thi đấu song vẫn tới Azerbaijan cổ vũ các đồng đội trước khi gia nhập Juventus.

HLV Unai Emery trách móc tiền vệ Ramsey. Ông thầy người TBN khẳng định cầu thủ 28 tuổi dính chấn thương và bỏ lỡ trận CK Europa League vì bỏ qua lời khuyên từ ông.

“Chúng tôi có trận đấu với Napoli vào thứ 5, ở trận đấu này Ramsey đã dính một chấn thương. 3 ngày sau đó đội bóng có trận đấu với Watford, tôi đã nói với Ramsey rằng cậu nên ngồi ngoài, cậu cần thêm thời gian để hồi phục”.
 
HLV Emery trach moc Ramsey

HLV Emery trách móc Ramsey


“Tuy nhiên, cậu ấy vẫn muốn ra sân thi đấu. Tôi tôn trọng quyết định của các cầu thủ, bởi vậy tôi đã sử dụng cậu ấy. Ở trận đấu này, Ramsey thi đấu 68 phút. Chỉ 72 giờ sau trận đấu với Watford, Arsenal có trận đấu lượt về trên sân của Napoli. Tôi chỉ muốn để Ramsey vào sân từ băng ghế dự bị, bởi cậu ấy đã thi đấu liên tục”.

“Tuy nhiên, cậu ấy nói: HLV, tôi muốn ra sân, tôi muốn được thi đấu, đây là trận đấu rất quan trọng với tôi và đội bóng. Tôi đã hỏi cậu ấy có ổn không? Ramsey trả lời tôi có thể ra sân ngay từ đầu, tôi muốn đá chính”.

“Ở trận đấu này Ramsey tái phát chấn thương và phải rời sân chỉ sau hơn 30 phút, vấn đề gặp phải khiến cậu ấy bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Việc cậu ấy lỡ hẹn với trận chung kết Europa League khiến tôi rất buồn, bởi tôi muốn có được đội hình tốt nhất”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X