Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eddie Howe lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Anh

Thứ Bảy 20/07/2024 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn dẫn dắt ĐT Anh, HLV Eddie Howe cho biết bản thân chưa nghĩ tới việc nhận một công việc nào khác lúc này.

HLV Eddie Howe phản hồi về vị trí HLV ĐT Anh

Sau khi HLV Gareth Southgate rời vị trí HLV ĐT Anh, đã có nhiều ứng viên được đồn đoán sẽ thế chỗ Southgate. Một trong số đó là HLV Eddie Howe, người đang để lại dấu ấn trong màu áo Newcastle.

Thậm chí, Eddie Howe còn được đánh giá là cái tên phù hợp nhất cho ghế thuyền trưởng Tam sư. Tuy vậy, vào thời điểm này, chiến lược gia sinh năm 1977 vẫn chưa nghĩ tới việc sẽ đảm nhiệm vị trí ở ĐT Anh.

Cụ thể, Eddie Howe nói: "Chừng nào tôi còn hạnh phúc với vị trí hiện tại, chừng nào tôi còn cảm thấy mình được CLB ủng hộ và thấy thoải mái với công việc thì ngày đó tôi sẽ tiếp tục công việc hiện tại. Đó là điều quan trọng.

HLV Eddie Howe lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Anh 1
HLV Eddie Howe đang chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Newcastle

Tôi thực sự muốn ở lại nhưng điều đó phải phù hợp với tôi cũng như với Newcastle. Tôi hoàn toàn không có lí do gì để tôi nói rằng tôi hạnh phúc khi ở lại Newcastle nếu tình hình không ổn. Tôi chắc chắn sẽ không phục vụ tốt cho Newcastle nếu làm như vậy.

Newcastle đã trải qua một mùa hè đầy gian nan, xét trên nhiều khía cạnh. Không điều nào là quan trọng hơn điều nào, nhưng khi là một tập thể cùng nhau thi đấu, chúng tôi cần phải đặt ra những tiêu chuẩn riêng.

Chúng tôi cần phải xem xem liệu mình có thể tạo nên một tập thể cơ động, linh hoạt phù hợp với Newcastle hay không. Tôi rất tự hào khi làm HLV của Newcastle.

Chuyện này không liên quan gì tới HLV ĐT Anh cả, chỉ cần tôi thấy hạnh phúc, thấy được ủng hộ, tôi sẽ không nghĩ tới gì khác ngoài Newcastle."

Ai sẽ thay thế Gareth Southgate làm HLV trưởng ĐT Anh?Ai sẽ thay thế Gareth Southgate làm HLV trưởng ĐT Anh?
Gareth Southgate đã từ chức HLV trưởng đội tuyển Anh chỉ 2 ngày sau khi “Tam sư” thua Tây Ban Nha trong trận chung kết Euro 2024. Bất chấp mọi người cảm thấy thế nào về cách đội tuyển Anh chơi dưới thời Southgate, không thể phủ nhận HLV sinh năm 1970 đã đưa Tam Sư đến một vị thế tốt hơn rất nhiều so với thời điểm ông được bổ nhiệm vào năm 2016.
Eriksson hy vọng Pep Guardiola hoặc Jurgen Klopp sẽ dẫn dắt ĐT AnhEriksson hy vọng Pep Guardiola hoặc Jurgen Klopp sẽ dẫn dắt ĐT Anh
Cựu HLV Sven-Goran Eriksson tin rằng Jurgen Klopp hoặc Pep Guardiola là những lựa chọn tốt nhất để thay thế Gareth Southgate ở đội tuyển Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X