Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eddie Howe chỉ ra yếu tố giúp Newcastle có thể đánh bại PSG

Thứ Ba 28/11/2023 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe tuyên bố Newcastle cần chơi chặt chẽ và tận dụng tối đa những cơ hội nếu như muốn đánh bại PSG trên đất Pháp.

Newcastle từng đánh bại PSG 4-1 trên sân nhà ở bảng F Champions League 2023/24, nhưng sau đó họ gây thất vọng khi thua Dortmund trong cả 2 lượt trận. Đội bóng nước Anh bây giờ đã tụt xuống vị trí bét bảng F tử thần với chỉ 4 điểm sau 4 trận.

HLV Eddie Howe noi ve tran dau voi PSG

HLV Eddie Howe nói về trận đấu với PSG

Ở bảng F, Dortmund đang dẫn đầu với 7 điểm, PSG xếp thứ 2 với 6 điểm trong khi AC Milan có 5 điểm. Ở lượt trận áp chót bảng đấu này, PSG tiếp Newcastle trên sân nhà, trong khi AC Milan sẽ đụng độ Dortmund. Nếu Newcastle nhận thất bại trước PSG còn AC Milan vượt qua Dortmund, thầy trò Eddie Howe sẽ rời giải với vị trí bét bảng. 

Newcastle không muốn kịch bản này xảy ra, và họ sẽ phải chiến đấu giành điểm trên đất Pháp. Phát biểu trước trận đấu, HLV Eddie Howe tuyên bố: “Chúng tôi cần phải chơi với tất cả những chúng tôi có. Trận đấu này thực sự quan trọng, và toàn đội cần duy trì quyết tâm ở mức cao nhất. 

Chúng tôi hoàn toàn nhận thức được mình đang ở đâu và cần làm gì. Chúng tôi không được phép mắc sai lầm, các cầu thủ cũng cần tận dụng tối đa những cơ hội có được. Chúng tôi cần nó tốt đến từng centimet giống như ở trận lượt đi.

Nỗi sợ thất bại là yếu tố thúc đẩy sự nghiệp của tôi, thất bại không hề dễ chịu, bất kể dịp nào và tất nhiên điều đó cũng đúng trong trận đấu này. Tôi không nghĩ còn gì lớn hơn thế. Chúng tôi muốn đi sâu nhất có thể ở C1, và chúng tôi đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu với PSG”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X