Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eddie Howe cập nhật tình hình của Sandro Tonali

Thứ Ba 30/07/2024 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian chấp hành án phạt cấm thi đấu, Sandro Tonali chuẩn bị trở lại thi đấu và HLV Eddie Howe cập nhật tình hình của cầu thủ người Italia lúc này.

Sandro Tonali sẵn sàng thi đấu

Không lâu sau khi Sandro Tonali cập bến Newcastle, tiền vệ này đã vướng phải cáo buộc tham gia cá độ. Cựu tiền vệ AC Milan bị cấm thi đấu gần một năm và chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 8 tới.

Hiện cầu thủ sinh năm 2001 đã tham gia quá trình tập luyện cùng Newcastle. Đội bóng của HLV Eddie Howe đang có mặt ở Nhật Bản để đá giao hữu tiền mùa giải. Đối thủ tiếp theo của Newcastle là Urawa Red Diamonds.

HLV Eddie Howe cập nhật tình hình của Sandro Tonali 1
Sandro Tonali tập luyện cùng Newcastle

Trước trận đấu, HLV Eddie Howe có những chia sẻ về Tonali: "Cậu ấy đang rất thoải mái. Về mặt tinh thần, tôi nghĩ Tonali đang có sự thoải mái cao nhất sau quãng thời gian dài. Cậu ấy đã luyện tập rất ổn.

Với tôi, Sandro Tonali là một cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu. Tonali luôn tích cực hỗ trợ các cầu thủ khác. Cậu ấy luôn ưu tiên sự tiến bộ của tập thể hơn là thành tích cho cá nhân Tonali.

Tôi mong rằng, với khối lượng luyện tập thời gian qua, Tonali có thể sớm lấy lại thể trạng tốt nhất. Nhưng cùng với đó, đội bóng cũng cần nắm bắt tốt nhất tình hình của Tonali và chỉ đưa cậu ấy vào sân ở thời điểm phù hợp nhất.

Mặc dù Tonali tham gia tập luyện như bình thường. Nhưng phần lớn quá trình luyện tập của cậu ấy vẫn chưa ở mức độ như một trận đấu bình thường. Chỉ có đôi khi, Newcastle đá tập 11v11, Tonali có tham gia đầy đủ.

Có lẽ sẽ phải mất thêm một khoảng thời gian để lấy được phong độ cao nhất. Nhưng lúc này, Tonali vẫn đang khỏe mạnh và rất tập trung. Tonali là một cầu thủ lớn với chúng tôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X