Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dunga gọi Kaka loại Coutinho và Thiago Silva

Thứ Sáu 14/08/2015 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Philippe Coutinho và trung vệ Thiago Silva đã bị loại khỏi danh sách mới nhất của đội tuyển Brazil. Trong khi đó tiền vệ kỳ cựu, Kaka bất ngờ được HLV Dunga triệu tập trở lại. 


Mới đây, HLV Dunga đã triệu tập đội hình tuyển Brazil để chuẩn bị cho những trận thi đấu sắp tới. Đáng chú ý trong danh sách này không có tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. Cuối tuần qua, Coutinho thi đấu chói sáng, là tác giả của bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Liverpool giành chiến thắng 1-0 trên sân của Stoke City tại Premier League. Cầu thủ 23 tuổi cũng là thành viên của Selecao tham dự Copa America tại Chile, với màn trình diễn rất ấn tượng trong loạt giao hữu chuẩn bị cho giải đấu. Việc không lựa chọn Coutinho là quyết định khó hiểu của nhà cầm quân 51 tuổi.
Dunga loai Coutinho va Thiago Siva khoi Danh sach doi tuyen Brazil hinh anh
Coutinho (số 21) bị HLV Dunga loại khỏi tuyển Brazil
HLV Dunga cũng gây bất ngờ khi không lựa chọn trung vệ Thiago Silva, trong khi đó người đồng đội của anh tại PSG là David Luiz lại được triệu tập. Thay thế Silva là trung vệ Gabriel Paulista của Arsenal. Đây là quyết định khó hiểu khi Paulista thường xuyên phải ngồi dự bị tại Emirates trong khi đó Thiago Silva là cầu thủ không thể thay thế nơi trung tâm hàng phòng ngự của PSG.
Dư âm trận Stoke 0-1 Liverpool: Đồng tiền không đi liền với sức mạnh
(Bongda24h.vn) – Sự xuất hiện của những tân binh đắt giá như Benteke hay Firmino cũng không thể mang đến cho lối chơi của The Kop một làn gió mới. Trong trận...
Một trong những ngạc nhiên lớn nhất tại đội tuyển Brazil lần này là sự xuất hiện của tiền vệ kỳ cựu Kaka, cầu thủ đang “dưỡng già” tại Orlando City của Mỹ. Năm nay 33 tuổi, Kaka được gọi trở lại cùng với tiền đạo đang thi đấu cho Zenit St. Petersburg, Hulk. Trước đó, cựu cầu thủ của AC Milan và Real Madrid vắng mặt trong đội hình Brazil đua tranh tại World Cup 2014 và Copa America ở Chile. Lý giải cho những quyết định khó hiểu của mình, HLV Dunga cho rằng ông đang tìm kiếm sự cân bằng: “Chúng tôi cần kinh nghiệm, không phải là những cầu thủ trẻ”.

Ngoài những bất ngờ trên, về cơ bản HLV Dunga vẫn triệu tập những cầu thủ tốt nhất của bóng đá Brazil ở thời điểm hiện tại. Trong đó phải kể đến những cái tên sáng giá như: Marcelo, Miranda, Dani Alves, Oscar, Firmino, Willian, Neymar….

Danh sách cầu thủ Brazil được Dunga triệu tập

Jefferson, Marcelo Grohe, Alisson, David Luiz, Marquinhos, Gabriel Paulista, Miranda, Dani Alves, Filipe Luis, Danilo, Douglas Santos, Luiz Gustavo, Fernandinho, Elias, Ramires, Oscar, Firmino, Willian, Lucas Lima, Neymar, Kaka, Lucas, Hulk, Douglas Costa.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X