Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức đổ tại vấn đề động lực ở kỳ World Cup 2018 thảm họa

Thứ Sáu 31/08/2018 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joachim Low lên tiếng giải thích nguyên nhân về mùa hè đáng quên trên đất Nga.

Đội tuyển Đức, với tư cách đương kim vô địch, gây sốc cả thế giới khi trình diễn một bộ mặt bạc nhược ở Nga và sớm bị loại khỏi World Cup 2018 ngay vòng đấu bảng lần đầu tiên sau 80 năm, thậm chí với vị trí đội sổ sau hai trận thua nhục trước Mexico và Hàn Quốc.

HLV Joachim Low của ĐTQG Đức chia sẻ về kỳ World Cup thất bại hình ảnh

HLV Joachim Low của ĐTQG Đức

Đứng mũi chịu sào mọi búa rìu chỉ trích với thất bại thảm họa này chắc chắn phải là thuyền trưởng Joachim Low, người dần dà đi vào lối mòn bảo thủ và gây tranh cãi với những quyết định triệu tập nhân sự của mình. Mặc dù vậy thì cuối cùng, HLV 58 tuổi không từ chức và cũng chẳng bị sa thải, để rồi tiếp tục dẫn dắt “Cỗ xe tăng” ít nhất đến hết Euro 2020.

Mới đây trong đợt hội quân trở lại chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Peru và đặc biệt ĐKVĐ thế giới Pháp, Joachim đã lên tiếng phát biểu và chia sẻ nguyên nhân thất bại thảm hại trên đất Nga mùa hè vừa rồi. Ông cho biết:

“Nếu muốn không ngừng chiến thắng, anh cần phải duy trì ngọn lửa đam mê và bùng cháy cùng nó. Đó chắc chắn không thể là chúng tôi ở kỳ World Cup vừa rồi với sự chậm chạp và thiếu quyết liệt trong từng pha bóng, cũng như khả năng dứt điểm tệ hại khi xét sâu vào yếu tố chuyên môn. Nhiệm vụ của chúng tôi là cần phải khơi dậy lại động lực ở mỗi cầu thủ ngay từ bây giờ.”

Ngoại trừ Mesut Ozil đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế vì mâu thuẫn không thể hàn gắn với LĐBĐ, hầu hết mọi trụ cột quan trọng của Đức đều sẽ tập trung cho hai trận đấu cuối tuần sau. Đặc biệt đáng chú ý hơn cả, tiền vệ Leroy Sane cũng trở lại sau khi bất ngờ bị ngó lơ hồi hè, trong khi Thilo Kehrer, Kai Havertz và Nico Schulz có cơ hội ra mắt đội tuyển nước nhà.

“Hai trái tim” của Mesut Ozil và đức hạnh ẩn khuất trong nền bóng đá hiện đại
Có một trích đoạn đáng chú ý trong cuốn tự truyện của Mesut Ozil khi anh chia sẻ về chuyện khoác áo đội tuyển quốc gia. Gốc gác Thổ Nhĩ Kỳ từ cả bố lẫn mẹ,...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X