Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Tây Ban Nha chỉ ra cầu thủ xuất sắc chỉ sau Rodri

Thứ Hai 14/10/2024 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis de la Fuente đánh giá Rodri là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới còn Martin Zubimendi là cầu thủ xếp ngay sau.

Martin Zubimendi xuất sắc chỉ sau Rodri

ĐT Tây Ban Nha vừa có chiến thắng nghẹt thở trước Đan Mạch trên sân nhà. Bàn thắng duy nhất của Martin Zubimendi ở phút 79 mang về 3 điểm cho nhà đương kim vô địch EURO. 

Sau trận, HLV Luis de la Fuente hết lời ngợi khen cầu thủ sinh năm 1999. Ông gọi Zubimendi là cầu thủ xuất sắc thứ hai thế giới, chỉ sau Rodri.

HLV ĐT Tây Ban Nha chỉ ra cầu thủ xuất sắc chỉ sau Rodri 1
Martin Zubimendi ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Tây Ban Nha

Cụ thể, De la Fuente nói: "Rodri là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, là cái tên không thể thay thế. Còn Martin Zubimendi là cầu thủ xuất sắc thứ hai, chỉ sau Rodri mà thôi.

Cách cậu ấy thi đấu toát ra sự yên tâm. Thậm chí, Martin dường như không hề lo lắng nếu cậu ấy đi trên dây mà không có lưới an toàn. Trên sân, Martin luôn đáp ứng mọi yêu cầu từ phía HLV.

Cậu ấy sở hữu năng lực xuất chúng. Dù không ghi nhiều bàn, nhưng trong màu áo ĐTQG, có vẻ như cậu ấy đang dần lấy được thói quen ghi bàn. Chúc mừng Martin với bàn thắng hôm nay, hy vọng số bàn thắng của cậu ấy còn nâng cao hơn nữa."

Hè vừa rồi, Martin Zubimendi được Liverpool quan tâm. HLV Arne Slot rất mong chữ ký của tiền vệ sinh năm 1999. Thế nhưng sau cùng, tiền vệ này chọn ở lại Real Sociedad và đứng trước khả năng gia hạn hợp đồng.

Sau Liverpool, đến lượt Man City cũng bày tỏ sự quan tâm với tiền vệ 25 tuổi. Nhưng Zubimendi không có ý định rời Real Sociedad, ít nhất là tới kỳ chuyển nhượng năm sau.

Nhận định Tây Ban Nha vs Serbia (01h45 ngày 16/10): Bò tót áp đảoNhận định Tây Ban Nha vs Serbia (01h45 ngày 16/10): Bò tót áp đảo
Tây Ban Nha có thể xây chắc ngôi đầu ở bảng A4 nếu đánh bại được Serbia trong trận đối đầu tại sân Nuevo Arcangel sắp tới. Khi đó, khoảng cách của họ với top 3 sẽ được nới rộng thành 6 điểm.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X