Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp tin Pogba sẽ trở lại trước World Cup

Thứ Ba 09/08/2022 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamps tin rằng Pogba sẽ kịp thời bình phục chấn thương để cùng ĐT Pháp dự World Cup cuối năm nay.

Pogba sẽ kịp trở lại cho World Cup

Mùa hè năm nay, Pogba chia tay MU để trở lại Juventus. Ngay khi trở lại đội bóng thành Turin, tiền vệ người Pháp bị rách sụn chêm ở đầu gối trong một buổi tập. Chấn thương mà Pogba không hề đơn giản và tiền vệ này có thể phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm.

Tuy vậy, Pogba đã quyết định không phẫu thuật, thay vào đó, cầu thủ người Pháp chọn phương án điều trị chấn thương đầu gối trong 5 tuần, thay vì lên bàn mổ. Pogba không muốn bỏ lỡ kỳ World Cup tại Qatar cuối năm nay và tiền vệ 29 tuổi quyết định đánh cược số phận của mình.

HLV ĐT Pháp tin Pogba sẽ trở lại trước World Cup 1
Pogba chấn thương ngay khi trở lại Juventus

HLV Deschamps rất muốn sự phục vụ của Pogba tại World Cup năm nay, ai cũng hiểu tầm quan trọng của tiền vệ Juventus với đội bóng áo lam. Mặc dù chưa có thêm thông tin gì về tình hình hồi phục của Pogba, HLV Deschamps vẫn tin học trò mình sẽ kịp trở lại trước World Cup.

Tờ Le Parisien dẫn lại phát biểu của HLV ĐT Pháp: "Chúng ta đang nói đến những cầu thủ chủ chốt của đội. Họ là những cầu thủ quan trọng và có nhiều kinh nghiệm lẫn tố chất thủ lĩnh. Tôi vẫn liên lạc thường xuyên với Pogba. Hiện tại, tôi không nghi ngờ việc Pogba sẽ tham dự World Cup 2022.

Tất nhiên, chúng ta không thể chắc chắn điều gì cả, kể cả trường hợp của Pogba. Đó là lí do các cầu thủ trẻ luôn phải trong tình trạng sẵn sàng để có thể lên tuyển ngay khi tôi gọi."

Thuyền trưởng tuyển Pháp cũng lên tiếng về việc Zidane chuẩn bị đảm nhận vị trí tại ĐT Pháp thay ông sau World Cup 2022: "Tôi luôn đặt ĐTQG ở trên hết. Tôi vẫn đang làm việc tại đây. Sau World Cup 2022, mọi người có thể bàn tán bất kỳ điều gì, lúc đó, mọi chuyện không còn ảnh hưởng đến tôi nữa."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X