Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp giải thích lý do loại bỏ Christopher Nkunku

Thứ Sáu 17/05/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps đã không triệu tập Christopher Nkunku vào danh sách tuyển Pháp tham dự Euro 2024, ông cũng vừa tiết lộ lý do của mình. 

Rạng sáng ngày 17/5 theo giờ Việt Nam, huấn luyện viên Didier Deschamps đã chốt xong danh sách tuyển Pháp tham dự VCK EURO 2024. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Kylian Mbappe hay Antoine Griezmann, N'Golo Kante được trở lại đội hình của Les Bleus.

 

Christopher Nkunku
HLV ĐT Pháp giải thích lý do loại bỏ Christopher Nkunku

 

HLV 55 tuổi đã quyết định không triệu tập Christopher Nkunku vào danh sách tuyển Pháp tham dự Euro 2024. Giải thích về lý do gạt ngôi sao tấn công của Chelsea, ông nói: "Tất nhiên cậu ấy có thể được gọi, nhưng cậu ấy đã có một mùa giải phức tạp. Cậu ấy đã bình phục, đó là điều chắc chắn, nhưng cậu ấy vẫn chưa đá chính một trận nào kể từ khi trở lại sau chấn thương".

Mùa giải năm nay Nkunku không thi đấu thường xuyên trong màu áo Chelsea, anh liên tiếp dính những chấn thương khách nhau. Cựu sao RB Leipzig vừa trở lại sau chấn thương, anh ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của The Blues trước Brighton.

Mặc dù Nkunku đã trở lại thi đấu, nhưng có lẽ Didier Deschamps muốn triệu tập những cầu thủ có sự ổn định, những người đã thi đấu liên tục trong một thời gian dài. Dẫu sao, với những cầu thủ hàng đầu mà ĐT Pháp sở hữu trên hàng công, việc thiếu vắng Christopher Nkunku cũng không phải điều gì đó đáng lo ngại.

Tại Euro 2024, Pháp nằm ở bảng D với Ba Lan, Hà Lan và Áo. Với một đội hình gồm nhiều ngôi sao ở đẳng cấp cao, Les Bleus vẫn được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X