Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp thẳng thừng chê bai William Saliba

Thứ Ba 26/03/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù có màn trình diễn tốt trong màu áo Arsenal nhưng William Saliba không có cơ hội thể hiện trong màu áo ĐT Pháp vì HLV Didier Deschamps không thích.

HLV Didier Deschamps không thích Saliba

Kể từ thời điểm gia nhập Arsenal, William Saliba là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ. Còn nhớ, mùa giải 2022/2023, chấn thương của Saliba ở giai đoạn quan trọng khiến Arsenal bất ngờ tụt dốc và đánh mất chức vô địch.

Saliba có lần đầu lên tuyển Pháp năm 2022. Tính tới lúc này, Saliba mới có 12 trận ra sân cho ĐTQG - con số bị cho là ít ỏi so với những gì Saliba thể hiện thời gian qua. HLV Didier Deschamps đánh giá cao Upamecano và Konate hơn hậu vệ của Arsenal.

HLV ĐT Pháp thẳng thừng chê bai William Saliba 1
William Saliba (đứng giữa) không được ra sân thường xuyên ở ĐT Pháp

Lí do là bởi thuyền trưởng tuyển Pháp không đánh giá cao màn trình diễn của Saliba. Thậm chí, ông thẳng thắn chia sẻ rằng cầu thủ sinh năm 2001 làm những điều mình không hài lòng.

Deschamps chia sẻ trước trận gặp Chile: "Saliba đã có mùa giải ấn tượng. Nhưng cùng với đó, Saliba cũng làm những điều mà tôi chưa thật sự thích.

Ở ĐT Pháp, Saliba có thời gian ra sân hạn chế. Nhưng ngay cả khi được ra sân, những gì Saliba thể hiện cũng chưa thật sự ấn tượng. Đúng là Saliba không phải ưu tiên cho vị trí ở hàng hậu vệ, nhưng tôi vẫn triệu tập cậu ấy.

Dayot Upamecano có nhiều thời gian thi đấu hơn Saliba. Giữa các cầu thủ, tôi luôn đảm bảo sự công bằng cho tất cả mọi người. Bởi lẽ tôi tin cầu thủ sẽ lấy lại sự tự tin cũng như tháo gỡ vấn đề của mình qua thời gian. 

Một vài vị trí sẽ không phải bận tâm tới suất đá chính. Nhưng cùng với đó luôn có những cầu thủ cần được ra sân nhiều hơn, Saliba ít được ra sân nên cậu ấy muốn bình thản cũng khó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X