Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp nói về chiếc băng đội trưởng của Kylian Mbappe

Thứ Bảy 25/03/2023 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe có lần đầu tiên giữ tấm băng thủ quân tuyển Pháp ở tuổi 24, đây thực sự là thành tích đáng mơ ước với mọi cầu thủ.

Kylian Mbappe được lựa chọn là đội trưởng của ĐT Pháp ở trận đấu với Hà Lan tại vòng loại Euro 2024, ở tuổi 24 cầu thủ của PSG cho thấy anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Les Bleus. Với nhiều người việc Mbappe đeo băng thủ quân của tuyển Pháp hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên, cũng có các ý kiến cho rằng anh quá trẻ để lãnh trọng trách này. Mbappe đã không khiến HLV Didier Deschamps phải thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1998 thực hiện một pha kiến tạo thông minh giúp Antoine Griezmann mở tỷ số ngay ở phút thứ 2. 

HLV dT Phap noi ve chiec bang doi truong cua Kylian Mbappe

HLV ĐT Pháp nói về chiếc băng đội trưởng của Kylian Mbappe

Chưa dừng lại ở đó, Mbappe còn lập cú đúp qua đó vượt mặt Karim Benzema để trở thành cây săn bàn tốt thứ 5 trong lịch sử Les Bleus với 38 lần lập công. Màn trình diễn bùng nổ của Mbappe giúp Pháp giành chiến thắng 4-0.

HLV Didier Deschamps khẳng định chiếc băng đội trưởng không ảnh hưởng đến những màn trình diễn của Mbappe, ông nói: “Có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng chiếc băng đội trưởng sẽ không thay đổi cậu ấy. Mbappe đang thi đấu và tận hưởng màn trình diễn của chính mình. Cậu ấy đang nỗ lực như các đồng đội của mình”.

“Hôm nay cậu ấy chơi thực sự tốt. Cậu ấy kiến tạo rồi ghi bàn. Mbappe là đội trưởng nhưng cậu ấy đã chơi những trận đấu như thế này. Giống như phần còn lại của đội, cậu ấy có mong muốn tạo ra một trận đấu thật hay và trên hết là giành chiến thắng.“

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X