Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp mập mờ về tương lai Benzema

Thứ Ba 22/03/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Didier Deschamps từ chối đề cập về tương lai của Karim Benzema trước thềm đợt tập trung cuối tháng 3 của ĐT Pháp.


Tiền đạo Karim Benzema suốt từ đầu mùa giải tới nay đã thể hiện phong độ ấn tượng. Anh đã có tổng cộng 20 bàn thắng chỉ sau 21 lần ra sân cho Real Madrid tại La Liga 2015/16 mới nhất là 1 bàn và 1 kiến tạo trước Sevilla hồi cuối tuần. Hiện chân sút 28 tuổi được cho là đang trong giai đoạn thăng hoa nhất kể từ khi gia nhập bầy Kền kền.

Benzema Real
Benzema đang có phong độ cao tại Real

Bất chấp điều đó, Benzema vẫn không có tên trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT Pháp. Nguyên nhân là bởi anh vẫn đang trong quá trình điều tra trách nhiệm liên đới trong vụ đồng đội cũ tại Lyon, Mathieu Valbuena bị một nhóm xã hội đen tống tiền. Liên đoàn bóng đá Pháp khẳng định chừng nào mọi chuyện chưa sáng tỏ, Benzema sẽ vẫn còn bị cấm lên tuyển.

Điều đó khiến cho cơ hội dự Euro 2016 của Benzema bị đe dọa nghiêm trọng bất chấp mới đây tòa án đã cho phép anh được tiếp xúc với nạn nhân Valbuena, một bước đi lớn trong quá trình tháo gỡ cáo buộc phạm tội. Về phần HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp, dù dành những lời khen tặng cho phong độ của Benzema nhưng vẫn từ chối đề cập tới tương lai của tiền đạo này.

Deschamps Phap
Nhưng Deschamps vẫn từ chối đề cập tới gọi anh lên ĐT Pháp

“Tôi sẽ không bình luận về vấn đề này. Có 23 cầu thủ đang tập trung trên ĐT Pháp và tôi chỉ muốn nói về họ. Thời gian sẽ trả lời tất cả”, ông nói. “Benzema đã ghi một bàn thắng rất đẹp sau khi trở lại từ chấn thương, góp công lớn vào chiến thắng của Real Madrid. Anh ấy đang có phong độ tốt và thi đấu hiệu quả ở mùa này.”

Deschamps thừa nhận đã có trong đầu đội hình lý tưởng để mang tới VCK Euro 2016 trên sân nhà nhưng vui lòng đón nhận thêm nhiều lựa chọn khác. “Tôi có nhiều niềm tin. Tôi biết nơi mình muốn tới và những người có khát khao đồng hành. Có những điều không mong đợi chẳng hạn như kỳ World Cup gần nhất”, nhà cầm quân 47 tuổi nói thêm. “Sẽ tốt hơn nếu có kế hoạch B hoặc C. Tôi hy vọng sẽ không có ai gặp vấn đề với chấn thương qua đó sẽ có thêm nhiều lựa chọn chất lượng.”

Cuối tháng 3 này, ĐT Pháp sẽ có 2 trận giao hữu quốc tế lần lượt với Hà Lan và Nga vào các ngày 26 và 30 tới.

Deschamps: Benzema không thể trở thành một tay săn bàn vĩ đại
(Bongda24h.vn) – HLV của tuyển quốc gia Pháp cho rằng việc Benzema phải đóng vai “chim mồi” để Ronaldo tỏa sáng ở Real Madrid khiến cho khả năng săn bàn của...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X