Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp không đảm bảo suất dự World Cup cho Pogba

Thứ Sáu 16/09/2022 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps cảnh báo Paul Pogba phải lấy lại thể trạng tốt nhất trước khi nghĩ tới việc được gọi lên ĐT Pháp dự World Cup 2022.

Pogba bị HLV Deschamps cảnh báo

Không lâu sau khi trở lại Juventus, Pogba dính chấn thương đầu gối và tiền vệ này vẫn chưa thi đấu bất cứ trận đấu nào từ đầu mùa. Ban đầu, tiền vệ người Pháp dự kiến sẽ tham gia trị liệu chứ không phẫu thuật, tuy vậy, chấn thương của cầu thủ này chuyển xấu và anh phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm vấn đề.

Thời gian từ giờ tới khi World Cup 2022 diễn ra không còn nhiều và Pogba sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại. Mọi chuyện càng thêm khó khăn khi mới đây, đích thân HLV Deschamps khẳng định ông sẽ không đảm bảo suất dự World Cup của cựu sao MU.

Phát biểu sau khi công bố danh sách tập trung của ĐT Pháp, Deschamps cho biết: "Bây giờ, tôi chưa thể đảm bảo điều gì cả. Thời điểm này, chấn thương cũng như quá trình hồi phục của Pogba vẫn đang tiến triển tốt.

HLV ĐT Pháp không đảm bảo suất dự World Cup cho Pogba 1
Pogba chỉ có thể lên tuyển khi lấy lại phong độ tốt nhất

Tôi sẽ không gọi Pogba chỉ vì cậu ấy là cầu thủ nằm trong bộ khung đội hình của đội tuyển. Nếu Pogba không thi đấu trong thời gian dài, hay không có phong độ tốt nhất, cậu ấy cũng sẽ không giúp ích được gì. Ngay cả bản thân Pogba cũng không muốn điều đó (trở nên vô hại).

Tôi hiểu rõ Paul, tôi cũng thường xuyên trao đổi với cậu ấy, tôi tin chắc Paul sẽ nỗ lực hết sức để trở lại sớm nhất có thể mà không gây ảnh hưởng về lâu dài. Muốn thi đấu trở lại, cậu ấy sẽ phải lấy lại thể lực đã. Tôi muốn nhắc cho mọi người nhớ rằng từ lúc tôi làm việc ở ĐT Pháp, tôi chưa từng gọi cầu thủ nào dính chấn thương lên tuyển cả."

HLV 53 tuổi cũng chia sẻ về lùm xùm giữa Pogba và Mbappe: "Mọi chuyện đều có quyền tin những gì họ muốn tin, tôi không ở đây để phán xét chuyện đúng sai của bất cứ cá nhân nào". 

Mbappe: Tôi tin tưởng Paul PogbaMbappe: Tôi tin tưởng Paul Pogba
Tiền đạo người Pháp, Kylian Mbappe mới đây đã lên tiếng về việc bị Paul Pogba yểm bùa hồi tháng 8.
Anh trai Pogba bị bắtAnh trai Pogba bị bắt
Mathias Pogba mới đây đã bị cảnh sát triệu tập để điều tra vụ tống tiền nhắm vào tiền vệ Paul Pogba.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X