Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp choáng váng với thành công của Zidane

Chủ Nhật 27/05/2018 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Deschamps phát biểu về Zinedine Zidane, HLV của ĐT Pháp cảm thấy ấn tượng với những gì mà Zidane đang làm được trong màu áo Real Madrid.

Zinedine Zidane giúp Real vô địch C1 3 lần liên tiếp


Rạng sáng nay, Real Madrid có trận chung kết C1 2018 với Liverpool. Los Blancos tiếp tục cho thấy họ là đội kinh nghiệm và bản lĩnh hơn. Dù nhập cuộc không tốt nhưng Kền kền trắng dần lấy lại thế trận và ghi những bàn thắng.
 
Didier Deschamps phát biểu về Zinedine Zidane hình ảnh

Zidane giúp Real Madrid vô địch C1 3 lần liên tiếp


Lối chơi hợp lý cộng thêm những sai lầm từ hàng thủ Liverpool đã giúp Real đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1. Kết quả Liverpool vs Real Madrid giúp Los Blancos lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League.

HLV Zinedine Zidane chính là người góp công lớn nhất vào thành công của Real Madrid, việc lựa chọn đội hình ra sân hay những sự thay đổi của ông đều vô cùng chính xác.

Khi Zidane lên thay Benitez, nhiều người khẳng định ông không đủ khả năng để dẫn dắt Real Madrid. Tuy nhiên, những danh hiệu lớn mà ông mang về đã chứng tỏ năng lực thực sự của ông thầy người Pháp.
 

Didier Deschamps đánh giá cao Zidane

 

Didier Deschamps phát biểu về Zinedine Zidane, HLV của ĐT Pháp cảm thấy ấn tượng với những gì mà Zidane đang làm được trong màu áo Real Madrid.
 
Zidane

Deschamps dành cho Zidane những lời khen


“Những gì ông ấy đang thể hiện thật tuyệt vời, tôi cảm thấy ngưỡng mộ với những danh hiệu mà Zidane mang về cho Real Madrid. Ông ấy là một cầu thủ phi thường, khi trở thành HLV ông ấy cũng gây ấn tượng rất lớn”.

“Tôi tin rằng Zidane còn có thể dẫn dắt Real Madrid đến những thành công mới, chủ tịch Perez của Real chắc chắn muốn giữ ông ấy càng lâu càng tốt. Zidane là một trong những HLV tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

ĐT Pháp sắp lên đường sang Nga dự World Cup 2018, nói về cơ hội đăng quang của Les Bleus ở giải đấu lần này ông Deschamps cho biết.

“Tất nhiên là chúng tôi có cơ hội vô địch, nhưng không hề dễ dàng. Đây là giải đấu bao gồm những đội tuyển tốt nhất thế giới, bởi vậy chúng tôi phải cố gắng trong từng trận đấu mới có hy vọng có được vị trí cao nhất”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X