Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp gây thất vọng, Kylian Mbappe nhận lời cảnh báo

Thứ Tư 31/03/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV ĐT Pháp - Didier Deschamps đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Kylian Mbappe sau phong độ không tốt trong màu áo Les Bleus.

Kylian Mbappe nhận lời cảnh báo


Tiền đạo Kylian Mbappe vẫn đang chơi rất tốt trong màu áo PSG, anh đã có 20 bàn cộng thêm 6 kiến tạo ở Ligue 1 mùa này. Ngoài ra cầu thủ sinh năm 1998 còn có thêm 6 bàn và 3 kiến tạo sau 7 trận ở Champions League. Tuy nhiên, ngôi sao 22 tuổi đang gây thất vọng trong màu áo ĐT Pháp. 
Mbappe nhận cảnh báo

Mbappe nhận cảnh báo từ HLV Didier Deschamps


Trong trận hòa 1-1 trước Ukraine, Mbappe chơi mờ nhạt và bị thay ra ở phút 77. Màn trình diễn dưới sức khiến anh ngồi dự bị trước Kazakhstan. Ngôi sao của PSG sau đó vào sân từ băng ghế dự bị, anh có cơ hội ghi bàn khi là người thực hiện quả 11m. Tuy nhiên, Mbappe lại đá hỏng.

Với liên tiếp những màn trình diễn thất vọng, Mbappe đã nhận lời cảnh báo từ HLV ĐT Pháp - Didier Deschamps. Ông nói:

Mbappe đang không duy trì phong độ tốt ở ĐTQG, đó là sự thật. Cậu ấy cũng đang không hài lòng với màn trình diễn của mình. Mbappe hiểu rằng ĐT Pháp có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí của cậu ấy, và nếu không nhanh chóng thay đổi, cậu ấy sẽ không có cơ hội ra sân thi đấu”.

“Cậu ấy đang cố gắng rất nhiều trong tập luyện, tôi tin rằng Mbape sẽ sớm tìm lại cảm giác ghi bàn. Những khó khăn càng khiến cậu ấy nỗ lực hơn. Bất kỳ cầu thủ nào cũng trải qua giai đoạn khó khăn, vấn đề là bạn có thể vượt qua hay không mà thôi”.

Đêm nay, Pháp sẽ làm khách trên sân của Bosnia ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Mục tiêu của Les Bleus chắc chắn là 3 điểm. Trước đó, họ giành 4 điểm ở 2 lượt trận đầu tiên.
Chính thức: Lewandowski nghỉ 4 tuần, lỡ cơ hội chạm trán Kane, MbappeChính thức: Lewandowski nghỉ 4 tuần, lỡ cơ hội chạm trán Kane, Mbappe
Ngay trước trận Anh vs Ba Lan vào đêm mai, tiền đạo Robert Lewandowski đã bất ngờ dính chấn thương nặng.
Đình Trọng “ngã cắm đầu” sau khi tái hiện pha “Pique-Mbappe” với đối thủĐình Trọng “ngã cắm đầu” sau khi tái hiện pha “Pique-Mbappe” với đối thủ
Trong một nỗ lực ngăn cản pha thoát xuống của Chevaughn Walsh, trung vệ mới bình phục chấn thương Trần Đình Trọng đã nhận cái kết đắng.
Cựu giám đốc chuyển nhượng Arsenal: Dortmund từng lỡ cơ hội mua Mbappe miễn phíCựu giám đốc chuyển nhượng Arsenal: Dortmund từng lỡ cơ hội mua Mbappe miễn phí
Sven Mistintat tiết lộ rằng Borussia Dortmund từng có cơ hội chiêu mộ Mbappe miễn phí hồi năm 2016.
Shevchenko: Mbappe xứng đáng giành nhiều Quả bóng VàngShevchenko: Mbappe xứng đáng giành nhiều Quả bóng Vàng
Huyền thoại Andriy Shevchenko khẳng định Mbappe có thể giành được nhiều danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai.
Mbappe tròn mắt khi bị sao MU phớt lờMbappe tròn mắt khi bị sao MU phớt lờ
Một hình ảnh ngộ nghĩnh đã xuất hiện trong trận đấu giữa Kazakhstan vs Pháp, khi tiền đạo Kylian Mbappe là nạn nhân của một vụ “bơ” đẹp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X