Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp bị sốc trước sự bền bỉ của Christian Eriksen

Thứ Hai 26/09/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên đội tuyển Pháp - Didier Deschamps, thừa nhận ông bị bất ngờ trước khả năng hoạt động không biết mệt mỏi của Christian Eriksen.

Tuyển Pháp vừa có trận đấu với Đan Mạch ở lượt trận cuối vòng bảng Nations League 2022/23, dù được đánh giá cao hơn nhưng Les Bleus đã để thua với tỷ số 0-2. Với thất bại này, Pháp đứng thứ 3 ở bảng A1, chỉ hơn đội bét bảng Áo có 1 điểm.

Còn với Đan Mạch, dù thắng nhưng họ chỉ xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình. Đan Mạch có 12 điểm sau 6 trận, ít hơn 1 điểm so với đội đầu bảng Croatia. Ở trận đấu giữa Đan Mạch và Pháp, tiền vệ Christian Eriksen được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

HLV dT Phap bi soc truoc su ben bi cua Christian Eriksen

HLV ĐT Pháp bị sốc trước sự bền bỉ của Christian Eriksen

Ngôi sao sinh năm 1992 hoạt động không biết mệt mỏi ở khu vực giữa sân, anh làm mọi nhiệm vụ. Cầu thủ 30 tuổi có 8 lần tạo cơ hội cho các đồng đội, anh có 4 lần tranh chấp thành công. Huấn luyện viên đội tuyển Pháp - Didier Deschamps, thừa nhận ông bị bất ngờ trước khả năng hoạt động không biết mệt mỏi của Eriksen. Ông nói:

“Cái tên khiến tôi ấn tượng nhất bên phía Đan Mạch là Christian Eriksen. Tôi biết cậu ấy với kỹ thuật cá nhân đáng nể và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, nhưng hôm nay tôi bị sốc bởi sự bền bỉ của cậu ấy. Eriksen có mặt ở khắp nơi, cậu ấy di chuyển liên tục”.

“Khả năng hồi phục của Eriksen là rất ấn tượng. Với phong độ ấn tượng hiện tại, cậu ấy chắc chắn sẽ đóng góp rất nhiều cho ĐTQG cũng như CLB của mình”.

Trung vệ Raphael Varane, đồng đội của Christian Eriksen ở MU cũng dành cho cầu thủ người Đan Mạch những lời khen. Varane tin rằng cựu sao Tottenham sẽ còn chơi tốt hơn nữa ở Old Trafford trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X