Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Na Uy thừa nhận Haaland khó giành QBV năm nay

Thứ Hai 11/09/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland cùng Messi là hai cầu thủ cạnh tranh cho danh hiệu QBV năm nay nhưng theo HLV ĐT Na Uy Solbakken, Haaland khó có thể giành danh hiệu này.

Cả Haaland lẫn Messi đều có mùa giải 2022/2023 đầy ấn tượng. Nếu Haaland nhanh chóng hòa nhập với Man City và cùng đội bóng này giành cú ăn ba thì Messi lại gồng gánh Argentina tới chức vô địch World Cup.

Không quá bất ngờ khi bộ đôi này đều được đề cử cho danh hiệu QBV. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng cuộc đua tới danh hiệu QBV năm nay sẽ là cuộc đua "song mã" giữa Messi và Haaland.

HLV ĐT Na Uy, ông Stale Solbakken cho biết ông đánh giá cao học trò mình, Erling Haaland. Nhưng khi đặt trong cuộc đua với Messi, tiền đạo thuộc biên chế Man City sẽ khó có cơ hội cạnh tranh.

HLV ĐT Na Uy thừa nhận Haaland khó giành QBV năm nay 1
Haaland khó tranh QBV với Messi

Theo đó, ông Solbakken nói: "Tôi cho rằng cuộc đua QBV năm nay sẽ chứng kiến sự ganh đua tới từ Messi, Mbappe và Haaland. 

Còn nếu bạn hỏi tôi ai sẽ giành QBV năm nay, tôi sẽ chọn Messi. Tôi cho rằng với chức vô địch World Cup cùng ĐT Argentina, Messi đã tạo ra ảnh hưởng lớn và xứng đáng với danh hiệu này."

Về phía Erling Haaland, tiền đạo này cũng tỏ ra tự tin vào khả năng cạnh tranh của bản thân. Haaland từng chia sẻ: "Tôi còn trẻ, vẫn còn nhiều cơ hội để tiếp tục cố gắng. Tôi có phải tiền đạo số 1 không ư? Có thể lắm chứ. Tôi cũng tin mình có cơ hội trong cuộc đua QBV năm nay."

Trước đó, Mbappe cũng có những lời chia sẻ tương tự. Tiền đạo ĐT Pháp cũng sẵn sàng cạnh tranh cho danh hiệu QBV trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X