Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Na Uy báo tin dữ về chấn thương của Martin Odegaard

Thứ Ba 10/09/2024 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Stale Solbakken của ĐT Na Uy cho biết chấn thương mà Martin Odegaard đang gặp phải tương đối phức tạp và cần thăm khám chuyên sâu.

Martin Odegaard chấn thương

ĐT Na Uy vừa có chiến thắng nhọc nhằn với tỉ số 2-1 trước ĐT Áo. Bàn thắng ở phút 80 của Erling Haaland giúp đại diện Bắc Âu có chiến thắng quan trọng. Tuy vậy, chiến thắng của ĐT Na Uy không trọn vẹn khi Odegaard chấn thương.

Phút 66, trong một pha tranh chấp với Baumgartner, Martin Odegaard đổ gục xuống sân trong đau đớn. HLV Stale Solbakken sau đó buộc phải rút tiền vệ mang áo số 10 ra nghỉ. 

HLV ĐT Na Uy báo tin dữ về chấn thương của Martin Odegaard 1
Martin Odegaard chấn thương ở trận đấu của ĐT Na Uy

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Solbakken tiết lộ: "Chấn thương của Martin Odegaard khá phức tạp. Trong phòng thay đồ, chúng tôi đã thấy chân của cậu ấy, mọi việc có vẻ nghiêm trọng."

Bác sĩ Ola Sand của ĐT Na Uy chia sẻ về tình hình của Odegaard như sau: "Cậu ấy bị một vết rạn xương nhỏ ở mắt cá chân. Chúng tôi sẽ theo dõi và sẽ phải cần siêu âm, hoặc chụp MRI để xác định cụ thể mức độ chấn thương."

Với tình hình hiện tại, Martin Odegaard khó có thể ra sân ở trận đấu với Tottenham cuối tuần này. Arsenal cũng sẽ không có sự phục vụ của Declan Rice ở derby bắc London vì tấm thẻ đỏ trong trận gặp Brighton. Cộng với chấn thương trước đó của tân binh Mikel Merino, Arsenal đang đối diện cơn đau đầu ở vị trí tiền vệ.

Trước đợt hội quân ĐTQG, Martin Odegaard cũng gặp đôi chút vấn đề về thể lực. Ở trận gặp Brighton, tiền vệ người Na Uy bị thay ra sớm. Nhưng sau đó, ở trận đấu với Kazakhstan, Odegaard vẫn đá trọn vẹn 90 phút.

Được biết, ngay sau trận đấu với Áo, đội ngũ y tế của Arsenal đã liên hệ với ĐT Na Uy để xem xét tình hình của Odegaard. CĐV Arsenal đang hết sức lo lắng với tình hình của người đội trưởng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X