Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Italia hết lời khen ngợi "thảm họa" của Chelsea

Thứ Ba 19/03/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Mancini khen ngợi Jorginho, ông thầy người Italia tin rằng cầu thủ 27 tuổi vẫn đang chơi tốt trong màu áo Chelsea.

Mancini đánh giá cao Jorginho


Hè 2018, Jorginho rời Napoli tới Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng. Ngôi sao người Italia đã quyết định theo chân ông thầy Sarri tới Stamford Bridge. Cầu thủ sinh năm 1991 được kỳ vọng rất nhiều ở Chelsea, song đến thời điểm hiện tại chưa thể hiện được nhiều.
HLV Roberto Mancini khen ngợi Jorginho hình ảnh

Jorginho đang chơi không quá ấn tượng


Jorginho được sử dụng ở vị trí tiền vệ phòng ngự, song anh không hoàn thành nhiệm vụ. Rất nhiều trận đấu ngôi sao người Italia gây thất vọng, điều đó khiến anh bị CĐV Chelsea gây sức ép. Thậm chí mỗi lần cầu thủ này ra sân không ít NHM The Blues la ó anh trên các khán đài.

Phong độ chưa thực sự ấn tượng của tiền vệ 27 tuổi là một trong những lý do khiến Chelsea đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. Rất nhiều ngôi sao của đội bóng thành London cảm thấy không hài lòng khi HLV Sarri quá ưu ái cậu học trò đồng hương.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Roberto Mancini khen ngợi Jorginho, ông thầy người Italia tin rằng cầu thủ 27 tuổi vẫn đang chơi tốt trong màu áo Chelsea.
HLV Mancini

HLV Mancini lên tiếng khen ngợi Jorginho


"Jorginho đang chơi rất tốt. Cậu ấy hầu như không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của Chelsea. Tôi nghĩ rằng HLV Sarri vẫn đang phát huy được những gì tốt nhất của cậu ấy. Việc Chelsea chơi không tốt là do lỗi của một tập thể, họ đang không có sự gắn kết trong lối chơi, tinh thần thi đấu của họ cũng không được tốt”.

“Chelsea đang không chơi tốt, nhưng Jorginho vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cậu ấy là mẫu tiền vệ mà tôi đánh giá rất cao, cũng giống như Marco Verratti, cậu ấy là chìa khóa ở hàng tiền vệ. Tôi tin rằng Jorginho còn có thể tiến bộ hơn nữa”.

Jorginho phải nhận những sự chỉ trích từ NHM Chelsea, song anh khẳng định đó là động lực để mình chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X