Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Đức: ‘Suýt chút nữa Sane đã bị gãy chân’

Thứ Năm 21/03/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joachim Low nói về chấn thương của Leroy Sane. HLV trưởng ĐT Đức thở phào vì vấn đề của học trò không quá nghiêm trọng dù bị cầu thủ Serbia chơi xấu.

Theo tiết lộ của HLV Joachim Low, Leroy Sane của ĐT Đức đã gặp may khi không dính chấn thương nghiêm trọng sau pha vào bóng triệt hạ của Milan Pavkov bên phía Serbia.
 

Sane bị đối thủ triệt hạ


Ở trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay, Đức đã hòa Serbia 1-1 trên sân nhà. Những phút cuối trở nên nóng bỏng quá mức khi các cầu thủ đội khách trong nỗ lực tránh thất bại đã liên tục phạm lỗi thô bạo. Leroy Sane với những pha đi bóng lắt léo, tốc độ thường xuyên là nạn nhân trong đó.

Leroy Sane tai Duc

Joachim Low nói về chấn thương của Leroy Sane


Nổi cộm nhất phải kể tới pha dùng gầm giày đạp thẳng vào mắt cá chân Sane của Milan Pavkov bên phía Serbia. Tiền vệ số 8 đã bị trọng tài chính rút thẻ đỏ trực tiếp ở phút bù giờ thứ 3. Biết được hậu quả mà mình gây ra, khi bước vào đường hầm, Pavkov còn ngoái lại xem tình trạng của Sane ra sao.
 

Low bày tỏ bức xúc


Joachim Low nói về chấn thương của Leroy Sane. HLV trưởng ĐT Đức tiết lộ học trò không bị tổn thương nghiêm trọng song lên án hành vi thô bạo của Pavkov.

“Đó là một pha phạm lỗi tệ hại”, Low nói sau trận đấu. “Sane đã may mắn thoát khỏi chấn thương nặng khi những pha vào bóng như vậy có thể làm cầu thủ bị gãy xương.”

Về phần Sane, anh cũng khẳng định mình vẫn ổn và mong chờ trận đấu với Hà Lan tại vòng loại Euro 2020. “Mắt cá chân của tôi vẫn ổn và tôi khá hài lòng với màn trình diễn của mình”, anh nói với phóng viên. “Chúng tôi đã có một vài khoảnh khắc tích cực nhưng cần phải hoàn thiện nhiều hơn nữa.”

“Tôi cố gắng thúc đẩy đội bóng của mình tiến về phía trước. Chúng tôi đang mong chờ trận đấu chủ nhật này (với Hà Lan).”

Xem lại video tổng hợp trận Đức 1-1 Serbia:



Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X