Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Đức: ‘Ozil không còn liên quan đến tôi’

Thứ Năm 30/05/2019 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joachim Low tiết lộ về mối quan hệ với Mesut Ozil. HLV Đức vẫn không dứt sự thất vọng với tiền vệ này và cách anh rời khỏi đội tuyển.

HLV trưởng ĐT Đức, Joachim Low cho biết ông không còn liên lạc với học trò cũ Mesut Ozil sau khi anh từ bỏ Die Mannschaft đầy tranh cãi sau World Cup 2018.
 

Ozil chia tay ĐT Đức đầy tranh cãi


Ozil từng là một trụ cột giúp Đức vô địch World Cup 2014. Tuy nhiên, 4 năm sau, cũng tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, anh lại thi đấu rất tệ và nhận vô số chỉ trích. Sau khi World Cup 2018 khép lại và Đức bị loại ngay vòng bảng, Ozil đã ra quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế.

Ozil va Low

Joachim Low tiết lộ về mối quan hệ với Mesut Ozil


Tiền vệ của Arsenal hướng mũi dùi về phía Liên đoàn bóng đá Đức khi cho rằng anh bị phân biệt chủng tộc và thiếu tôn trọng. Đồng thời, Ozil cũng tiết lộ những sự khinh miệt mình nhận phải sau khi ĐTQG thất bại ở World Cup 2018.
 

Low thất vọng với học trò cũ


Joachim Low trước đây đã tuyên bố rằng ông rất thất vọng trước cách xử lý tình huống của Ozil. Tiền vệ sinh năm 1988 còn không liên lạc với ông trước khi công khai sự bất bình của mình về Liên đoàn bóng đá Đức.

Leroy Sane có động lực lớn rời Man City tới Bayern
Joachim Low ủng hộ Leroy Sane tới Bayern Munich. Trong mùa 2018/19 vừa qua, cầu thủ chạy cánh này không được ra sân thường xuyên tại Manchester City.

Low thêm một lần nói về điều đó trên tờ Bild: “Tôi không còn liên quan gì đến Mesut Ozil”, HLV Đức cho biết. “Đúng ra cậu ấy đã phải liên lạc với tôi trước khi ra quyết định của mình. Người đại diện của Ozil đã gọi cho tôi và nói cậu ấy sẽ có giải thích với tôi sau.”

“Nhưng điều đó đã không xảy ra. Đôi khi, với tư cách là một HLV, bạn phải bằng cách nào đó chấp nhận sự thất vọng cá nhân.”

Sau World Cup 2018, Ozil hiện vẫn chưa lấy lại được phong độ trong màu áo Arsenal. Dưới thời HLV Unai Emery có yêu cầu khắt khe hơn hẳn tiền nhiệm Arsene Wenger và cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã không thể đáp ứng.

Ozil chỉ có 33 lần ra sân trong tổng số 52 trận của Arsenal tại 2 đấu trường quan trọng là Premier League và Europa League. Ở đó, tiền vệ gần 31 tuổi cũng chỉ đóng góp 6 bàn cộng 3 kiến tạo, quá ít so với kỳ vọng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X