Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Joachim Low lên tiếng về pha bỏ lỡ khó tin của Timo Werner

Thứ Năm 01/04/2021 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã có màn bỏ lỡ cơ hội khó tin trong trận đấu với Bắc Macedonia và HLV Joachim Low không giấu nổi sự thất vọng.

ĐT Đức đã gây sốc khi thất bại 1-2 trước Bắc Macedonia ở lượt trận thứ 3 vòng bảng World Cup 2022 khu vực châu Âu. Chuỗi 35 trận bất bại của Cỗ xe tăng ở vòng loại World Cup đã chính thức dừng lại. Tiền đạo Timo Werner là một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu. 

Timo Werner
HLV ĐT Đức nói về pha bỏ lỡ của Timo Werner

HLV ĐT Đức nói về pha bỏ lỡ của Timo Werner


Phút 80, khi tỷ số đang là 1-1, Ilkay Gundogan dốc bóng thẳng vào vòng cấm buộc 2 cầu thủ đối phương phải theo kèm. Ngôi sao Man City quyết định không dứt điểm mà căng ngang cho tiền đạo Timo Werner ở phía trong. Tuy nhiên, trong tư thế không bị ai kèm và trước mặt là khung thành đã bỏ trống, anh lại sút trượt khiến bóng đi ra ngoài.

5 phút sau pha bỏ lỡ của cầu thủ sinh năm 1996, Bắc Macedonia ghi bàn thắng quyết định khiến Đức nhận thất bại tủi hổ. Khi được hỏi về pha bỏ lỡ của Werner, HLV Joachim Low nói với RTL: 

“Có một chút thất vọng khi cậu ấy không thể ghi bàn. Tuy nhiên, đó là tình huống Werner dứt điểm bằng chân trái, nếu cậu ấy tiếp xúc bóng bằng chân thuận, bàn thắng sẽ đến”.

Tiền vệ Gundogan tỏ ra thông cảm với tiền đạo của Chelsea, anh nói thêm: “Tôi rất tiếc cho Werner. Cậu ấy là người muốn ghi bàn nhất. Toàn đội đều cảm thấy rất thất vọng sau trận thua Bắc Macedonia, nhưng chúng tôi cần nhanh chóng đứng dậy”.

Trong màu áo Chelsea, Timo Werner mới ghi 10 bàn sau 39 lần ra sân. Anh thường xuyên gây thất vọng trong những trận đấu lớn. Tình huống bỏ lỡ trước Bắc Macedonia càng khiến cựu cầu thủ RB Leipzig gặp nhiều áp lực hơn.
Timo Werner bỏ lỡ không tưởng, nhưng phản ứng của cầu thủ Macedonia mới khiến CĐV cười lăn lộnTimo Werner bỏ lỡ không tưởng, nhưng phản ứng của cầu thủ Macedonia mới khiến CĐV cười lăn lộn
Timo Werner tiếp tục trở thành đề tài chế giễu của cư dân mạng khi bỏ lỡ cơ hội mười mươi có thể giúp Đức đánh bại Bắc Macedonia đêm qua.
Timo Werner lên tiếng về tương lai ở ChelseaTimo Werner lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trước những tin đồn liên quan đến việc rời Chelsea ở phiên chợ Hè 2021, tiền đạo Timo Werner đã chính thức lên tiếng.
Bị Thomas Tuchel chỉ trích ngay trên sân, Timo Werner phản ứng thế nào?Bị Thomas Tuchel chỉ trích ngay trên sân, Timo Werner phản ứng thế nào?
Phát biểu trong đợt tập trung cùng ĐT Đức, tiền đạo Timo Werner đã có những chia sẻ về tân HLV của Chelsea - Thomas Tuchel.
Chelsea nên xem xét việc thay thế Timo WernerChelsea nên xem xét việc thay thế Timo Werner
Cựu tiền đạo tên tuổi một thời của Arsenal, Ian Wright cho rằng Chelsea nên cân nhắc việc bán Timo Werner nếu cầu thủ này tiếp tục gây thất vọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X