Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Đức phản ứng thế nào trước phong độ tồi tệ của Muller?

Thứ Năm 15/11/2018 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Joachim Low phát biểu về Thomas Muller, ông thầy người Đức đã lên tiếng bênh vực ngôi sao 29 tuổi sau một chuỗi trận tệ hại.

Thomas Muller đang chơi thất vọng


Tại World Cup 2018, Đức đã gây thất vọng khi bị loại ngay từ vòng bảng. Thomas Muller là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất của Cỗ xe tăng ở giải đấu trên đất Nga, anh ra sân trong cả 3 trận ở vòng bảng nhưng không ghi bàn nào.
HLV Joachim Low phát biểu về Thomas Muller hình ảnh

Thomas Muller đang gây thất vọng rất lớn


Sau giải đấu trên đất Nga, ngôi sao của Bayern Munich tiếp tục chơi thất vọng. Trong 2 lần ra sân gần nhất trước Hà Lan và Pháp ở giải UEFA Nations League cầu thủ sinh năm 1989 cũng không thể hiện được gì nhiều.

Không chỉ gây thất vọng trong màu áo ĐT Đức, trong màu áo Bayern Thomas Muller cũng đang chơi tệ hại. Ngôi sao người Đức ra sân 14 lần ở Bundesliga và Champions League nhưng chỉ ghi 2 bàn. Đặc biệt, trong 739 phút gần nhất trên mọi đấu trường cầu thủ người Đức không ghi bàn cũng không kiến tạo. Muller đang khiến Bayern khởi đầu tệ hại.

Với phong độ thiếu ấn tượng trong màu áo ĐT Đức và Bayern Munich, cầu thủ 29 tuổi đang phải nhận rất nhiều những áp lực.


Joachim Low bênh vực Muller


HLV Joachim Low phát biểu về Thomas Muller, ông thầy người Đức đã lên tiếng bênh vực ngôi sao 29 tuổi sau một chuỗi trận tệ hại.
Thomas Muller 2

HLV Low tin Thomas Muller sớm bùng nổ trở lại


“Đúng là cậu ấy chơi không tốt trong thời gian gần đây, nhưng tôi nghĩ rằng Muller sẽ nhanh chóng cải thiện phong độ. Cậu ấy đang gặp những vấn đề về mặt tâm lý, chỉ cần có một trận đấu bùng nổ cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ”.

“Muller là một cầu thủ mang lại nhiều năng lượng cho đội bóng và có thể dẫn dắt cũng như giúp đỡ những cầu thủ trẻ. Cậu ấy vẫn là một cầu thủ hàng đầu với những phẩm chất tuyệt vời, tôi vẫn đánh giá cao khả năng của Muller”.

“Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể quyết định trận đấu, dù đang trải qua giai đoạn khó khăn nhưng tôi vẫn luôn ủng hộ Muller. Tôi sẽ giúp cậu ấy nhanh chóng tìm lại phong độ tốt nhất”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X