Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Đức hài lòng với trận hòa trên sân Anh

Thứ Bảy 11/11/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Joachim Low không có gì phàn nàn sau trận hòa 0-0 với ĐT Anh trên sân Wembley.


Rạng sáng nay, ĐT Đức đã có trận giao hữu quốc tế với Anh trên sân Wembley. Với tính chất không quá quan trọng, cả hai đội đều có những thử nghiệp về nhân sự và chiến thuật. Bên phía Đức, HLV Joachim Low đã cho ra mắt tân binh Marcel Halstenberg của RB Leipzig, người đảm nhận hành lang trái trong sơ đồ 3-4-2-1.

HLV DT Duc hai long voi tran hoa tren san Anh hinh anh
HLV Low hài lòng với trận hòa trước Anh

Chung cuộc, hai đội hòa không bàn thắng dù đã có một số cơ hội được tạo ra. HLV Low thừa nhận Đức đã đến gần với bàn thắng dù cũng không có gì phải phàn nàn với màn trình diễn của các học trò. Cụ thể, Leroy Sane của đội bóng có biệt danh “Những cỗ xe tăng” đã đưa bóng trúng cột dọc trong khi Timo Werner bị thủ môn Jordan Pickford xuất sắc cản phá.

“Cả hai đội hôm nay rất tập trung, có tính tổ chức tốt trên sân và không muốn bị đối phương lấn lướt. Điều này đã được thể hiện rõ qua trận đấu”, Low nói. “Tuy nhiên, trong hiệp đầu tiên, chúng tôi đã có những cơ hội rất tốt trong tấn công. 3 hay 4 cơ hội đáng kể đã được tạo ra và chúng tôi đã có thể dứt điểm nguy hiểm về khung thành bên kia.”

Anh 0-0 Đức: Nhiều cơ hội thiếu bàn thắng
Anh và Đức đều tạo ra khá nhiều cơ hội song sự xuất sắc của hai thủ môn khiến trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

“Màn trình diễn của Đức là rất tốt. Marcel Halstenberg đã hoàn thành nhiệm vụ, điều không hề dễ dàng sau một vài buổi tập ngắn và chơi dưới sự chứng kiến của 90.000 khán giả tại Wembley. Ilkay Gundogan cũng vậy. Bạn có thể cảm nhận được tài năng tuyệt vời của cậu ấy.”

Ngoài ra, Joachim Low cũng tiết lộ phong cách chủ đạo mà ĐT Đức dự kiến sẽ áp dụng trong thời gian tới. “Để hướng tới World Cup, chúng tôi muốn luân chuyển bóng thật nhanh và muốn ghi bàn với sự cơ động cao. Chúng tôi sẽ là đội bóng thiên về kiểm soát bóng, tổ chức tấn công tốt và chuyển đổi trạng thái thần tốc”, nhà cầm quân 57 tuổi nói thêm.

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Đức trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X