Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Đức ca ngợi màn trình diễn của cựu sao trẻ Arsenal

Thứ Bảy 12/11/2016 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Joachim Low của ĐT Đức dành lời khen cho những thể hiện của cựu sao trẻ Arsenal là Serge Gnabry trong chiến thắng 8-0 trước San Marino.


Không có bất ngờ dù là nhỏ nhất xảy ra khi ĐT Đức đè bẹp San Marino 8-0 tại lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2018 nhớ cú hat-trick của Serge Gnabry, cú đúp của Jonas Hector cùng các pha lập công của Sami Khedira, Kevin Volland bên cạnh 1 bàn phản lưới của đối phương. Qua đó, họ tiếp tục khẳng định sức mạnh khó ngăn cản của mình với vị trí đầu tiên tại bảng C, toàn thắng cả 4 trận và bỏ xa đội xếp thứ 2 là Bắc Ireland tới 5 điểm.

HLV DT Duc ca ngoi man trinh dien cua cuu sao tre Arsenal hinh anh
HLV Low hài lòng với những gì học trò làm được

Dù San Marino chỉ vào hàng nhược tiểu với vị trí thứ 201 trên BXH FIFA song HLV Joachim Low cho biết ông hài lòng với các học trò. “Hậu chiến thắng tại World Cup 2014 không phải là dễ dàng và chúng tôi thường không đáp ứng các tiêu chuẩn của mình”, Low nói trên trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Đức. “Đó là lý do tại sao chúng tôi đã nói trước vòng loại World Cup rằng muốn thống trị bảng đấu của mình và đã duy trì nó cho đến giờ.”

Ngoài ra, nhà cầm quân 56 tuổi cũng ca ngợi tầm ảnh hưởng của Gnabry – người mới có màn ra mắt ĐTQG song đã có cú hat-trick vào lưới San Marino. “Đây là một trận đấu tốt, đội bóng đã cố gắng để ghi bàn và đã thành công. Gnabry đã rất nỗ lực trong tập luyện và thể hiện sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ ở 1/3 cuối sân.”

“Chúng tôi đã tuyên bố trước trận đấu rằng muốn để cho đối thủ chạy nhiều hơn. Chúng tôi muốn chơi với một số cầu thủ trẻ và đó tất nhiên là điều tốt cho những người tham gia. Hôm nay chúng ta không thể đánh giá quá cao tất cả điều này nhưng nó là tốt cho những người như Gnabry trong thời gian tới.”

Gnabry từng là thành viên của Arsenal trong quãng thời gian từ năm 2011 tới 2016. Nhưng những chấn thương liên miên khiến cho anh không thể chiếm được suất đá chính và phải hồi hương chơi cho Werder Bremen. Nhưng tại bến đỗ mới, cầu thủ 21 tuổi lại tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn sau 9 lần ra sân đã qua. Sau đây 4 ngày, Gnabry và các đồng đội sẽ có trận giao hữu với Italia tại sân San Siro thành phố Milan.

Xem lại video tổng hợp trận San Marino 0-8 Đức (Vòng loại World Cup 2018)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X