Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Đan Mạch cập nhật tình hình của Rasmus Hojlund

Thứ Năm 07/09/2023 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Kasper Hjulmand của ĐT Đan Mạch đã đưa ra thông tin cập nhật về tình trạng của tiền đạo Rasmus Hojlund.

Rasmus Hojlund là một trong những tân binh của MU ở Hè 2023, Quỷ đỏ phải chi tới 72 triệu bảng để có được cầu thủ sinh năm 2003 từ Atalanta. Tiền đạo này dính chấn thương lưng và mới chỉ ra mắt MU ở trận đấu với Arsenal, anh vào sân từ băng ghế dự bị.

HLV dT dan Mach cap nhat tinh hinh cua Rasmus Hojlund

HLV ĐT Đan Mạch cập nhật tình hình của Rasmus Hojlund

Sao trẻ 20 tuổi có tên trong danh sách tập trung của ĐT Đan Mạch cho 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024 trong tháng 9 này. Mới nhất, HLV Kasper Hjulmand của ĐT Đan Mạch đã đưa ra thông tin cập nhật về tình trạng của Rasmus Hojlund. Ông nói:

“Tôi đã đến tận sân tập của MU vào tuần trước để theo dõi quá trình tập luyện của Rasmus Hojlund, tôi đã chứng kiến cậu ấy tập luyện 2 lần và tôi thấy cậu ấy không có vấn đề gì. Họ rất thận trọng với cậu ấy. Tôi nghĩ quá trình hồi phục của Hojlund đang rất tốt”.

"MU đã để Hojlund ra sân trước Arsenal, đó là trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở CLB mới. Dù chỉ ra sân ít phút nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã làm được nhiều hơn những gì MU mong đợi. Mọi thứ trông ổn và cậu ấy đang ở trong tình trạng tốt."

Hojlund đã có 6 bàn sau 6 trận cho ĐT Đan Mạch, anh nhiều khả năng sẽ ra sân trong 2 trận đấu với San Marino và Phần Lan ở vòng loại Euro 2024. Những bàn thắng có thể là điểm tựa giúp tiền đạo này trở lại mạnh mẽ trong màu áo MU. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X