Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Brazil phát biểu bất ngờ về Neymar

Thứ Ba 31/03/2020 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐTQG Brazil khẳng định cầu thủ sinh năm 1992 quan trọng với Selecao nhưng không phải là không thể thay thế.

Neymar quan trọng với ĐT Brazil nhưng…


Ở tuổi 28, tiền đạo Neymar đã có 101 trận cho ĐT Brazil, ghi 61 bàn thắng. Ngôi sao sinh năm 1992 đang xếp thứ 3 trong danh sách ghi bàn của Selecao, sau Pele và Ronaldo béo. Cầu thủ đang khoác áo PSG đã tham dự 2 kỳ World Cup, cùng đội nhà vào bán kết năm 2014 và tứ kết năm 2018.
 
HLV Tite chia se ve Neymar

HLV Tite chia sẻ về Neymar


Năm ngoái, Brazil đã đăng quang ở Copa America, song Neymar không góp mặt ở giải đấu đó vì chấn thương. Trong màu áo CLB, “tiểu Pele” giành rất nhiều danh hiệu, nhưng ngôi sao 28 tuổi đến giờ chưa có được vinh quang nào cùng đội bóng xứ samba.

Số 10 từng quyết tâm bùng nổ ở Copa America 2020, nhưng rất tiếc giải đấu đã bị hoãn sang năm 2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Trong một phát biểu mới đây, HLV trưởng Selecao Tite đã chia sẻ về ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Brazil ở thời điểm hiện tại.

“Neymar có thể làm những điều mà những người khác không thể làm, ở cả phương diện cá nhân và tập thể. Cậu ấy quan trọng hàng đầu của ĐT Brazil vào lúc này, tất cả đều biết điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi không phụ thuộc vào Neymar. Brazil có những giải pháp tốt khi cậu ấy không có mặt trên sân”.

“Brazil vô địch Copa America năm ngoái khi không có Neymar trong đội hình, minh chứng cho thấy chúng tôi hoàn toàn có thể chơi tốt khi không có cậu ấy. Chúng tôi là một tập thể, bởi vậy đội bóng không phụ thuộc vào bất kỳ một cầu thủ nào”.

Mới đây, Cafu nói về Neymar, cựu hậu vệ của ĐT Brazil thậm chí đánh giá hậu bối cao hơn Messi về mặt kỹ thuật.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X