Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Brazil ngợi khen Endrick sau bàn thắng lịch sử

Chủ Nhật 24/03/2024 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao mai Endrick toả sáng với một bàn thắng vào lưới ĐT Anh ngay tại Wembley và HLV Dorival Junior đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ 17 tuổi.

Endrick được đưa lên mây

Trên sân nhà, ĐT Anh nhận thất bại đầy bất ngờ trước ĐT Brazil. Bàn thắng duy nhất của sao mai Endrick mang về chiến thắng cho đại diện Nam Mỹ. Đây mới chỉ là chiến thắng đầu tiên sau 5 trận gần nhất của "Selecao".

Sau trận đấu, HLV Dorival Junior của Brazil hết lời ngợi khen màn trình diễn của Endrick. Ông nói: "Sớm thôi, Endrick sẽ có cơ hội chứng minh cho thế giới thấy mình là ai và có thể làm những gì. Chỉ cần Endrick giữ được thái độ như hiện tại, cậu ấy rồi sẽ trở thành cái tên đáng chú ý của bóng đá thế giới.

HLV ĐT Brazil ngợi khen Endrick sau bàn thắng lịch sử 1
Endrick ăn mừng bàn thắng vào lưới ĐT Anh

Chắc chắn rằng chúng ta sẽ phải kiên nhẫn với Endrick. Mặc dù Endrick đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, đã trở thành cầu thủ quan trọng của Palmeiras mùa vừa rồi. Nhưng trên thực tế thì Endrick cũng mới chỉ bắt đầu quá trình phát triển bản thân thôi. 

Endrick cho thấy phẩm chất xuất sắc ở một cầu thủ trẻ. Đó là một tiền đạo với cá tính thú vị và khác biệt so với phần lớn những tài năng khác ở Brazil. Tôi hy vọng rằng Endrick có thể giữ vững tinh thần, thái độ như ở thời điểm hiện tại.

Phía sau Endrick là nền tảng gia đình vững chắc. Nhìn vào đó, người hâm mộ có thể hiểu tầm quan trọng của gia đình trong hành trình phát triển một cầu thủ. Palmeiras cũng góp công lớn trong việc phát triển Endrick.

Tôi tin rằng trong tương lai Endrick sẽ còn phát triển hơn nữa. Hãy chờ đợi, cho Endrick thêm thời gian để cậu ấy ngày một hoàn thiện mình và trở thành cầu thủ chuyên nghiệp xuất sắc."

Thần đồng Endrick đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới ĐT AnhThần đồng Endrick đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới ĐT Anh
ĐT Brazil có chiến thắng trước ĐT Anh nhờ bàn thắng duy nhất của Endrick và tân binh mùa tới của Real Madrid trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại sân Wembley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X