Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Bồ Đào Nha tiết lộ lí do Ronaldo dự bị trước Scotland

Thứ Hai 09/09/2024 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo không ra sân từ đầu ở trận đấu với Scotland bởi HLV Roberto Martinez muốn đảm bảo thể lực cho tiền đạo 39 tuổi.

Vì sao Ronaldo dự bị trước Scotland?

ĐT Bồ Đào Nha vừa có chiến thắng đầy kịch tính trước Scotland. Scott McTominay bất ngờ đưa Scotland vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 7 nhưng bàn thắng của Bruno Fernandes cùng pha lập công muộn của Ronaldo giúp giữ lại 3 điểm ở Estadio do Benfica.

Trận này, Ronaldo không ra sân từ đầu. Đầu hiệp 2, tiền đạo sinh năm 1985 vào sân thay Pedro Neto và Ronaldo tiếp tục sắm vai người hùng khi ghi bàn ấn định chiến thắng muộn cho Bồ Đào Nha.

Sau trận đấu, HLV Roberto Martinez chia sẻ lí do để Ronaldo dự bị: "Ronaldo đang có trạng thái hưng phấn. Tháng 9 này, cậu ấy đá 3 trận và ghi 3 bàn cho Al Nassr. Về phần mình, ĐT Bồ Đào Nha cũng cần bảo vệ những cầu thủ của đội.

HLV ĐT Bồ Đào Nha tiết lộ lí do Ronaldo dự bị trước Scotland 1
Ronaldo ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho ĐT Bồ Đào Nha

Ronaldo không thể đá liền hai trận trọn vẹn 90 phút được. Hôm nay, điều quan trọng là nếu Ronaldo cần phải vào sân thì đó cũng là vào sân từ ghế dự bị chứ không phải vào sân từ đầu."

Pha lập công vào lưới Scotland là bàn thắng thứ 901 của Ronaldo. Hai trận gần nhất, những bàn thắng của CR7 đều có ý nghĩa quan trọng với ĐT Bồ Đào Nha. Nhưng HLV Roberto Martinez cho rằng đội nhà không phụ thuộc vào Ronaldo.

Ông nói: "Tôi rất ấn tượng với sự quyết tâm của Cristiano. Cậu ấy luôn sẵn sàng cho bất cứ điều gì mà đội bóng cần và luôn quyết đoán. Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc, nhưng không có nghĩa là ĐT Bồ Đào Nha phụ thuộc vào cậu ấy.

Rõ ràng, Ronaldo là một tài sản quan trọng của đội nhà. Chúng tôi luôn cần Cristiano trước khung thành đối thủ. Nhưng chuyện ĐT Bồ Đào Nha phụ thuộc vào Ronaldo không phải điều tôi nghĩ tới lúc này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X