Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Bỉ mượn Hazard để chỉ trích Conte

Thứ Ba 20/03/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard không thích hợp đá trung phong, đó là lời nhận xét của HLV ĐT Bỉ, Roberto Martinez.

 

Mùa giải này, tiền vệ Eden Hazard thường xuyên được HLV Conte sử dụng ở vị trí trung phong. Giai đoạn đầu chơi ở vị trí này cầu thủ sinh năm 1991 đá rất tốt, nhưng sau đó anh không chứng tỏ được gì nhiều. Thời gian gần đây khi mà Michy Batshuayi đã chuyển đến Dortmund theo dạng cho mượn, Alvaro Morata và Olivier Giroud gây thất vọng buộc Conte phải sử dụng Hazard đá cao nhất trên hàng công.
HLV Bi dung tien ve Eden Hazard de chi trich Conte hinh anh

HLV ĐT Bỉ mượn tiền vệ Eden Hazard để chỉ trích Conte

Dù phương án sử dụng tiền vệ Eden Hazard đá số 9 không phát huy hiệu quả nhưng Conte vẫn không chịu thay đổi. Hazard chán nản với Chelsea, anh khẳng định mình không thể phát huy được ở vị trí này, chỉ khi cầu thủ này lên tiếng ông thầy người Italia mới có sự điều chỉnh. Trong 2 trận gần nhất của Chelsea, Morata và Giroud thay nhau đá ở vị trí trung phong.

Tiền vệ Eden Hazard không thích hợp đá trung phong, đó là lời nhận xét của HLV ĐT Bỉ, Roberto Martinez: “Trong tay tôi có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí tiền đạo cắm, bởi vậy tôi sẽ không để Hazard chơi ở vị trí này. Lukaku đang chơi rất tốt trong màu áo M.U, cậu ấy là ưu tiên hàng đầu của tôi ở vị trí số 9. Ngoài ta tôi vẫn còn đó Batshuayi, Mertens hay Benteke, họ đều có thể đá cao nhất trên hàng công”.
Hazard

Tiền vệ Eden Hazard không phát huy được khả năng ở vị trí số 9

“Với Hazard, cậu ấy cần nhiều khoảng trống để phát huy tốt nhất khả năng của mình, cậu ấy thích hợp với vị trí tiền đạo cánh. Tôi nghĩ rằng đây là nơi cậu ấy phát huy những gì là tốt nhất của mình. Thời gian gần đây Hazard chơi khá thất vọng trong màu áo Chelsea, cậu ấy gặp khó khăn khi được bố trí đá trung phong, cậu ấy không có nhiều không gian và thời gian để chơi bóng khi được sử dụng ở vị trí này”, HLV ĐT Bỉ tiếp tục.

Khả năng Hazard rời Chelsea đã được bàn đến, Don Balon khẳng định Real đang quyết tâm mua bằng được cầu thủ người Bỉ. Hiện ngôi sao sinh năm 1991 đang không cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng mới. Mâu thuẫn với Conte đang đẩy tiền vệ 26 tuổi ngày càng rời xa Stamford Bridge.

Phong độ của tiền vệ Eden Hazard ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X