Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Lionel Messi chuẩn bị trở lại ĐT Argentina

Thứ Sáu 12/08/2016 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau buổi nói chuyện với tân HLV trưởng Edgardo Bauza của Argentina, ngôi sao Lionel Messi đã bước đầu ưng thuận quay trở lại ĐTQG.


Cuối tháng 6 vừa qua, ĐT Argentina đã thất bại trước Chile trên chấm luân lưu 11m trong trận chung kết Copa America Centenario 2016. Đó là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng xứ Tango trong cuộc đấu quyết định ở các giải đấu lớn bởi trước đó họ cũng đã gục ngã trước Đức ở World Cup 2014 trong hiệp phụ và Chile ở Copa America 2015 trên loạt “đấu súng” cân não.

Tiet lo Lionel Messi chuan bi tro lai DT Argentina hinh anh
Messi chuẩn bị trở lại ĐT Argentina

Nỗi thất vọng của người hâm mộ Argentina còn lớn hơn nữa khi ngôi sao Lionel Messi của họ quyết định chia tay ĐTQG do quá áy náy và không muốn tiếp tục chứng kiến điều tương tự lặp lại. Điều đó khiến cho dư luận nước này xôn xao, hầu hết đều kêu gọi Messi trở lại ĐT Argentina
bao gồm cả bao gồm cả tổng thống Mauricio Macri.

Sau khi Gerardo Martino từ chức, HLV Edgardo Bauza lên kế nhiệm và niềm tin thuyết phục Messi thay đổi quyết định cũng được đặt vào ông. Bản thân cựu thuyền trưởng San Lorenzo và Sao Paulo cũng tuyên bố rằng sẽ bố trí một buổi gặp gỡ với tiền đạo 29 tuổi bởi theo ông “khi rơi vào tột cùng thất vọng, bạn có thể nói ra bất cứ điều gì nhưng nó hoàn toàn có thể thay đổi.”

Tiet lo Lionel Messi chuan bi tro lai DT Argentina hinh anh 2
Đó là tiết lộ của HLV Bauza với báo chí

Và đúng như lời đã hứa, vào ngày hôm qua, Bauza đã thu xếp một cuộc gặp với Messi và đồng đội của anh kiêm trụ cột tại ĐT Argentina Javier Mascherano. Sau đó, HLV của Albiceleste tiết lộ ông rất lạc quan vào khả năng Messi sẽ chấp thuận lời mời của mình và cảm thấy cầu thủ này rất hứng khởi trước viễn cảnh đó.

“Leo có vẻ đã đồng ý với tôi, nhưng tôi không muốn bản thân quá võ đoán. Tôi sẽ nói chuyện với anh ấy vào chiều nay (thứ 6 theo giờ Argentina) qua điện thoại và sau đó sẽ hoàn thành danh sách đội hình trong đợt tập trung tới”, Bauza nói với phóng viên tại  sân bay Ezeiza Buenos Aires. Ông cũng nói thêm rằng cá nhân mình không nghi ngờ gì vào việc Messi muốn trở lại với ĐT Argentina.

Vào đầu tháng sau, Argentina sẽ tiếp tục vòng loại World Cup 2018 bằng 2 trận đấu với Uruguay và Venezuela lần lượt vào ngày 2/9 và 7/9 tới. Trên BXH khu vực Nam Mỹ tới lúc này, họ đang xếp thứ 3 với 11 điểm sau 6 trận, kém Uruguay và Ecuador cùng 2 điểm.


Ý An
 
⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X