Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Argentina đáp trả những chỉ trích của Maradona

Thứ Bảy 02/12/2017 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jorge Sampaoli đã không ngần ngại đáp trả những chỉ trích từ huyền thoại Diego Maradona.


Sau 3 giải đấu lớn liên tiếp đều dừng chân ở chung kết (2 Copa America và 1 World Cup), ĐT Argentina tiếp tục thể hiện sự sa sút của mình tại vòng loại World Cup 2018. Dù được đánh giá cao song gã khổng lồ Nam Mỹ phải chờ tới lượt trận cuối cùng thông qua chiến thắng 3-1 trước Ecuador đã hết mục tiêu mới có thể giành vé tới VCK tại Nga.

HLV Argentina dap tra nhung chi trich cua Maradona hinh anh
HLV Sampaoli tự tin vào sức mạnh của Argentina

Lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2018 mới được diễn ra tại Moscow và đưa Argentina vào bảng đấu không đơn giản với Croatia, Iceland và Nigeria. Diego Maradona, một trong những khách mời của buổi lễ đã có những nhận định làm “cụt hứng” của các thành viên trong ĐTQG nước nhà. Theo huyền thoại của bóng đá thế giới, Argentina cần phải nỗ lực cải thiện hơn nhiều mới mơ đi sâu tại World Cup 2018.

Dù vậy, HLV đương nhiệm của ĐT Argentina, ông Jorge Sampaoli vẫn tỏ ra đầy tự tin: “Điều này không ảnh hưởng đến tôi và toàn thể đội bóng cũng sẽ nghĩ như vậy”, nhà cầm quân 57 tuổi nói với Omnisport. “Tôi hy vọng khi thời gian trôi qua, chúng tôi sẽ có cơ hội hoàn thiện.”

Argentina hậu bốc thăm vòng bảng World Cup 2018: Tưởng không khó, mà khó không ngờ
Những cái tên Iceland, Croatia hay Nigeria vốn rất nhỏ bé nếu so với Argentina. Nhưng trong bối cảnh họ không có một tập thể mạnh mà chỉ được xem là “Team...

“Tôi nghĩ Argentina đang tiến bộ và đứng trước cơ hội bỏ lại đằng sau những gì đã diễn ra ở vòng loại. Tại World Cup sắp tới, chúng tôi trước mắt hy vọng sẽ vượt qua vòng bảng và thể hiện những sự khác biệt.”

Argentina sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup với trận ra quân gặp Iceland ngày 16 tháng 6 tới trước khi đụng Croatia và Nigeria lần lượt 5 và 10 ngày sau đó. “Tôi đã biết chúng tôi sẽ chơi ở đâu, ngày giờ, địa điểm, các đối thủ và đặc thù của họ”, Sampaoli nói thêm. “Nhưng đó là những gì chúng tôi phải đối mặt. Chúng tôi biết mình đang sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và có cơ hội bước vào vòng loại trực tiếp.”

Xem thêm một số bài viết khác về World Cup 2018 trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X