Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh lên tiếng về tin đồn “thác loạn” của Rooney

Thứ Tư 16/11/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Southgate khẳng định chấn thương là lý do duy nhất Wayne Rooney vắng mặt ở trận giao hữu giữa Anh và Tây Ban Nha thay vì tin đồn tham gia vào một buổi nhậu nhẹt trước đó.


Trong chiến thắng 3-0 trước Scotland tại vòng loại World Cup 2018, Wayne Rooney đã đeo băng đội trưởng ĐT Anh và chơi đủ 90 phút. Nhưng một chấn thương nhỏ ở đầu gối đã khiến anh bỏ lỡ trận giao hữu mới đây với Tây Ban Nha và phải trở lại Manchester United sớm hơn dự kiến. Tờ The Sun tiết lộ lý do thực sự của việc này là vào đêm thứ 7 tuần trước Rooney đã trải qua một buổi nhậu nhẹt với bia và rượu cùng các thành viên của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) mãi cho tới đầu buổi sáng mới tan cuộc.

HLV DT Anh len tieng ve tin don thac loan cua Rooney hinh anh
Rooney dính chấn thương sau trận với Scotland

Trong buổi họp báo sau trận đấu với Tây Ban Nha (hòa 2-2), HLV tạm quyền Gareth Southgate của ĐT Anh một lần nữa khẳng định việc Rooney phải rút lui hoàn toàn do vấn đề thể trạng. “Rooney đã chấn thương ở trận đấu ngày thứ 6, không thể tập luyện vào chủ nhật và đó là lý do duy nhất”, ông nói.

Ở cuộc đấu với Tây Ban Nha trên sân Wembley, ĐT Anh đã dẫn trước Tây Ban Nha 2-0 nhờ các bàn thắng của Adam Lallana và Jamie Vardy song sự sơ sẩy vào những phút cuối đã khiến họ phải trả giá với 2 bàn thua. Dù vậy, Southgate vẫn tỏ ra hài lòng với những gì Tam sư đã thể hiện: “Nó giống như một thất bại với các cầu thủ nhưng tôi không thể tự hào hơn về những gì họ đã làm.”

Về thông tin chuẩn bị trở thành HLV chính thức của ĐT Anh, Southgate nói thêm: “Tôi nghĩ rằng điều này nên để cho người khác nói. Với quan điểm của mình, tôi có thể nói rằng đây là một kinh nghiệm tuyệt vời. Tôi rất thích làm việc với các cầu thủ và tôi nhìn thấy tiềm năng từ đội bóng. Sau một vài sự bất ổn, chúng tôi đã mang lại sự ổn định và đặt nền tảng cho sự thăng tiến.”.

“Tôi tự hào được dẫn dắt ĐTQG ở một vài trận đấu thực sự quan trọng và rút ra nhiều kinh nghiệm. Tôi đã chứng minh bản thân mình có thể cầm quân ở những trận đấu lớn và chuẩn bị chiến thuật cùng với các thành viên của mình để đối mặt với một đối thủ hàng đầu và khiến họ gặp nhiều khó khăn.”

Góc M.U: Hóa ra Rooney không tệ như chúng ta tưởng...
Đội trưởng Wayne Rooney của Manchester United đã trải qua quãng thời gian khó khăn trong vài tuần qua song đang dần có sự khởi sắc hơn. Từ đây, chúng ta dường...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X