Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Anh đưa ra quyết định quan trọng trước trận gặp Thụy Sỹ

Thứ Ba 11/09/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate phát biểu về trận Anh vs Thụy Sỹ, HLV của Tam sư khẳng định có thể không sử dụng tiền đạo Harry ngay từ đầu.

Harry Kane đang sa sút nghiêm trọng


Trong trận thua 1-2 của Anh trước Tây Ban Nha, tiền đạo Harry Kane đá đủ 90 phút nhưng không thể hiện được gì nhiều. Trong cả trận đấu anh tung ra 3 cú dứt điểm nhưng không gây quá nhiều khó khăn cho thủ môn đối phương.
HLV Gareth Southgate phát biểu về trận Anh vs Thụy Sỹ hình ảnh

Harry Kane trải qua chuỗi 4 trận không ghi bàn cho ĐT Anh


Chân sút 25 tuổi mặc dù là Vua phá lưới World Cup 2018 song lại đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, tính cả trận đấu với Tây Ban Nha vừa rồi trung phong của Tottenham đã trải qua 4 trận liên tiếp không ghi bàn cho ĐT Anh.

Chính phong độ tệ hại của Kane là một trong những lý do khiến Anh thua 3 trận gần nhất, trong chuỗi trận này họ chỉ ghi được có 2 bàn thắng. Harry Kane đang không có được sự ổn định, khi thăng hoa anh có thể ghi bàn trong vài trận liên tiếp, ngược lại lúc tậm tịt anh có thể im tiếng trong một thời gian dài.

Rõ ràng với chiếc băng đội trưởng trên vai, những gì mà cầu thủ thuộc biên chế của Spurs thể hiện trong thời gian gần đây là không thuyết phục.

Harry Kane có thể không đá chính ở trận gặp Thụy Sỹ

Đêm nay Anh sẽ có trận giao hữu với Thụy Sỹ trên sân nhà, HLV Gareth Southgate phát biểu về trận Anh vs Thụy Sỹ, HLV của Tam sư khẳng định có thể không sử dụng tiền đạo Harry ngay từ đầu.
Kane cua DT Anh

Kane có thể ngồi dự bị ở trận gặp Thụy Sỹ


“Harry Kane đã phải thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây, cậu ấy phải thi đấu liên tục trong màu áo Tottenham và ĐT Anh. Tôi nghĩ rằng cậu ấy cần một quãng nghỉ để tái tạo sức lực, hiện tại cậu ấy đang có dấu hiệu quá tải”.

“Tôi sẽ phải sắp xếp để cậu ấy có thời gian hồi phục thể lực, có thể Kane sẽ không đá chính trước Thụy Sỹ. Chúng tôi vẫn còn Marcus Rashford và Danny Welbeck và Kane có quyền được nghỉ ngơi, tôi sẽ xem xét kỹ tình hình trước khi đưa ra quyết định”.

Anh đã thua 3 trận liên tiếp và đang quyết tâm giành chiến thắng trước Thụy Sỹ để chấm dứt chuỗi trận thất vọng, song không dễ cho họ bởi Thụy Sỹ đang rất hưng phấn sau chiến thắng 6-0 trước Iceland.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X