Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund thừa nhận thua tâm phục khẩu phục trước Liverpool

Thứ Sáu 15/04/2016 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Liverpool 4-3 Dortmund, HLV Thomas Tuchel chấp nhận chúc mừng đối thủ bước tiếp vào bán kết Europa League.


Liverpool và Dortmund là những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Europa League mùa này. Việc hai đội bóng này gặp nhau quá sớm khiến NHM tỏ ra rất tiếc nuối. Đúng như kỳ vọng họ đã cống hiến cho NHM những trận cầu mãn nhãn. Ở trận lượt đi, đội bóng vùng Ruhr mặc dù đá trên sân nhà nhưng để đối thủ cầm hòa 1-1. Trận lượt về cách đây ít giờ hai đội đã có một cuộc rượt đuổi tỉ số cực kỳ hấp dẫn.
HLV Klopp hinh anh
Liverpool giành vé vào bán kết Europa League
Trên sân Anfield, Dortmund đã nhập cuộc rất quyết tâm. Họ dẫn trước Liverpool tới 2-0 rồi 3-1 nhưng thầy trò HLV Klopp đã có cuộc ngược dòng ngoạn mục khi thắng lại 4-3. Với tổng tỉ số 5-4 sau hai lượt trận The Kop chính thức giành vé vào bán kết Europa League mùa giải 2015/16. Trong khi đó, Dortmund có lý do để tiếc nuối khi đánh rơi lợi thế quá lớn.
Tổng hợp những phát biểu độc đáo của HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng BVB
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp chính là người được nhắc đến nhiều nhất sau đêm qua khi ông giúp Liverpool vượt qua Borussia Dortmund bằng chiến thắng 4-3...
Sau trận Liverpool 4-3 Dortmund, HLV Thomas Tuchel chấp nhận chúc mừng đối thủ bước tiếp vào bán kết Europa League: “Tôi không thể tưởng tượng ra kịch bản của trận đấu này. Chúng tôi dẫn 2-0 nhưng lại để đối thủ ngược dòng. Lúc họ gỡ hòa 3-3, tôi linh cảm rằng đội bóng sẽ thất bại và rồi điều đó đã đến. Đó như là định mệnh. Dù sao các học trò của tôi cũng đã chiến đấu đến cùng, họ đã chơi với hết khả năng của mình. Tôi hài lòng vì điều đó”.
HLV Thomas Tuchel thua nhan thua tam phuc khau phuc truoc Liverpool hinh anh 2
Thomas Tuchel chúc mừng Liverpool
“Đây là một đêm đầy cảm xúc. Khi cầu thủ có niềm tin mạnh mẽ, mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi ghi bàn nhưng lại không giành được thắng lợi, điều quan trọng nhất trong bóng đá. Bạn phải chấp nhận thất bại như một nhà vô địch. Chúng tôi chúc mừng Liverpool. Họ đã chơi với tinh thần quả cảm và xứng đáng đi tiếp. Tôi chúc Klopp và các học trò sẽ lên ngôi vô địch. Với những gì trình diễn từ đầu mùa họ xứng đáng đăng quang ở mùa giải này”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.
Điểm tin Bongda24h sáng 15/4: Klopp thay đổi truyền thống ở Liverpool
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý nhất của chuyên trang Bongda24h sáng ngày 15/4.
Lữ đoàn đỏ thắng Dortmund với tổng tỷ số 5-4, sau trận hòa 1-1 ở lượt đi. Vào bán kết Europa League, Liverpool có thể gặp các đối thủ: Sevilla, Villarreal hoặc Shakhtar Donetsk. Tối nay lễ bốc thăm sẽ diễn ra. Với tinh thần hiện tại, The Kop sẽ không ngán đối thủ nào ở bán kết.

Video Liverpool 4-3 Dortmund (Lượt về vòng tứ kết Europa League)


Nguyễn Huyền
⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Nhận định bóng đá 24h và dự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X