Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund trách móc hàng công sau thất bại trước Spurs

Thứ Tư 06/03/2019 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lucien Favre nói về trận Dortmund vs Tottenham, ông thầy 61 tuổi khẳng định việc phung phí quá nhiều cơ hội là một trong những lý do khiến đội bóng vùng Ruhr phải nhận thất bại.

HLV Dortmund thất vọng với hàng công


Trong trận thua 0-3 trước Tottenham ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19, Dortmund là đội dứt điểm nhiều hơn, song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ phải nhận thất bại. Ở trận lượt về rạng sáng nay, kịch bản tiếp tục lặp lại.
 
HLV Lucien Favre nói về trận Dortmund vs Tottenham hình ảnh

HLV Lucien Favre nói về trận thua Tottenham


Đội bóng nước Đức dứt điểm tới 19 lần trên sân nhà, 7 trúng đích, vượt trội hoàn toàn so với chỉ 5 cú dứt điểm của đội khách trong đó duy nhất 1 lần bóng đi trúng khung thành. Tuy nhiên, pha lập công trúng đích duy nhất của Harry Kane lại chuyển hóa thành bàn thắng, trong khi đó những cú đá của Dortmund đều bị thủ môn Hugo Lloris chặn lại.

Một lần nữa khả năng tận dụng cơ hội kém hơn lại khiến Dortmund phải nhận thất bại. HLV Lucien Favre nói về trận Dortmund vs Tottenham, ông thầy 61 tuổi khẳng định việc phung phí quá nhiều cơ hội là một trong những lý do khiến đội bóng vùng Ruhr phải nhận thất bại.

“Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội trong hiệp một và một vài cơ hội trong hiệp hai. Tuy nhiên, chúng tôi lại không thể ghi bàn. Chắc chắn tôi và NHM Dortmund không thể hài lòng với những gì các cầu thủ trên hàng công thể hiện, chúng tôi đã không tận dụng tốt những cơ hội có được”.

“Sau khi để thủng lưới Dortmund vẫn chơi tốt, đó là một trong những điểm sáng của chúng tôi ở trận đấu này. Tottenham đã cho thấy họ có nhiều kinh nghiệm hơn chúng tôi, họ xứng đáng đi tiếp. Tôi chúc thầy trò Pochettino sẽ đi sâu ở giải đấu năm nay”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Pochettino phát biểu sau trận Dortmund vs Tottenham, ông thầy người Argentina đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Hugo Lloris.

Thông số trận đấu Dortmund 0-1 Tottenham

Thong so tran dau Dortmund 0-1 Tottenham
Thông số trận đấu Dortmund 0-1 Tottenham

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X