Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund lý giải về trận thua sấp mặt trước Tottenham

Thứ Năm 14/02/2019 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lucien Favre nói về trận thua Tottenham, ông thầy 61 tuổi khẳng định bàn thua ngay đầu hiệp 2 là lý do khiến đội bóng nước Đức phải nhận thất bại.

HLV Lucien Favre phát biểu sau trận đấu với Tottenham


Dortmund hành quân tới sân của Tottenham với quyết tâm giành ít nhất 1 trận hòa, qua đó chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về. Đội khách đã nhập cuộc rất tốt, trong hiệp 1 họ có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại không thể tận dụng được.
 
HLV Lucien Favre nói về trận thua Tottenham hình ảnh

Dortmund thua 0-3 trước Tottenham


Đội bóng vùng Ruhr có 5 lần dứt điểm trúng đích trong 45 phút đầu tiên, song thủ môn Hugo Lloris đều cản phá xuất sắc. Ngay phút đầu tiên của hiệp 2, Dortmund để thủng lưới. Sau đó họ phải đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, nhưng không những không ghi bàn họ còn nhận thêm 2 bàn thua.

Kết quả Tottenham 3-0 Dortmund khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng nước Đức đang rất khó khăn. HLV Lucien Favre nói về trận thua Tottenham, ông thầy 61 tuổi khẳng định bàn thua ngay đầu hiệp 2 là lý do khiến đội bóng nước Đức phải nhận thất bại.

"Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một, tất cả đều thấy rõ điều đó. Trong 45 phút đầu tiên chúng tôi có ít nhất 3 cơ hội rõ ràng còn họ không có một cơ hội nào cả. Tuy nhiên, Dortmund đã không thể tận dụng những cơ hội để ghi được bàn thắng. Thủ môn của họ đã chơi quá tốt ở trận này”.

“Ngay đầu hiệp 2 Dortmund phải nhận bàn thua, đó là bước ngoặt của trận đấu. Bàn thua nằm ngoài dự tính của chúng tôi. Sau đó Dortmund đã đẩy cao đội hình, đó là một canh bạc và rủi ro đã thuộc về chúng tôi. Đây là trận đấu mà Dortmund không nhận được sự ủng hộ từ may mắn, chúng tôi sẽ chơi nỗ lực ở trận lượt về”.

Ngược lại, HLV Pochettino phát biểu sau trận Tottenham vs Dortmund, ông thầy người Argentina lên tiếng khen ngợi màn trình diễn bùng nổ của các học trò trong hiệp thi đấu thứ 2.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X