Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund hy vọng học trò không gia nhập Real Madrid

Thứ Tư 06/12/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu cuối tại vòng bảng Champions League với ĐKVĐ Real Madrid, HLV của Dortmund Peter Bosz đã có những chia sẻ với báo giới.

                     

Tại Champions League năm nay, CLB Dortmund đã có những màn trình diễn rất tồi tệ. Hiện tại họ đã bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu lục, đồng thời cũng chưa chắc suất dự Europa League mùa này. Chính vì vậy, thầy trò Peter Bosz cũng quyết tâm có điểm ở trận đấu thủ tục gặp Real Madrid.

HLV Dortmund hy vong hoc tro khong gia nhap Real Madrid hinh anh
HLV Dortmund hy vọng Aubameyang không tới Real Madrid

Trước trận đấu này, vị thuyền trưởng Dortmund đã tâm sự: "Thật khó để giành được 3 điểm trong trận đấu ngày mai nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm được điều đó. Chúng tôi sẽ cố gắng có được thế trận tốt. Tôi vẫn còn nhớ ở trận đấu gần đây Dortmund đã chơi tốt trong khi Real có những vấn đề, song tôi không nghĩ Los Blancos đang gặp khủng hoảng. Họ vẫn còn những cầu thủ thực sự chất lượng".

Khi được hỏi về tương lai của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, mục tiêu mà Real đang theo đuổi, HLV Peter Bosz nói thêm: "Đó là một cầu thủ tệ, thực sự rất tệ. Đùa chút thôi. Tôi hy vọng cậu ấy không gia nhập Real Madrid. Aubameyang có đủ năng lực để chơi bóng cho Real nhưng tôi hy vọng cậu ấy không nghĩ vậy và tiếp tục gắn bó với chúng tôi".

Ở trận lượt đi, Dortmund đã phải nhận thất bại 1-3 sau màn thi đấu chói sáng của Gareth Bale và đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Chân sút Bồ Đào Nha đã có cú đúp bàn thắng ở trận này. Và có lẽ, Ronaldo cũng đang hy vọng sẽ tiếp tục 'nổ súng' trước Dortmund qua đó thiết lập thêm 2 kỷ lục ở sân chơi cấp châu lục.

Thanh Long (TTVN)
Ronaldo hướng tới hai kỷ lục ở vòng bảng Champions League
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang hướng tới hai kỷ lục ở lượt đấu cuối tại vòng bảng Champions League 2017/18.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X