Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund bảo vệ Jadon Sancho sau trận đấu kém cỏi trước PSV

Thứ Sáu 23/02/2024 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Edin Terzic động viên Jadon Sancho sau màn trình diễn đáng quên của tiền đạo người Anh trong trận đấu với PSV ở Champions League.

Jadon Sancho được HLV Dortmund động viên

Trở lại Dortmund dưới dạng cho mượn từ MU, Jadon Sancho nhanh chóng để lại dấu ấn. Tuy vậy, chuỗi trận thăng hoa của tiền đạo người Anh không kéo dài. Ở trận đấu mới đây với PSV Eindhoven, Sancho có màn trình diễn kém cỏi và bị thay ra ở phút 68.

Tuy vậy, HLV Edin Terzic của Dortmund vẫn bảo vệ tiền đạo người Anh. Ông cho biết Dortmund hạnh phúc với sự góp mặt của Jadon Sancho trong đội hình.

Chia sẻ với TNT Sports, Terzic cho biết: "Sự xuất hiện của Jadon Sancho mang lại nhiều điểm tích cực cho Dortmund. Chúng tôi biết rằng Sancho là người có thể mang lại những khoảnh khắc đặc biệt.

HLV Dortmund bảo vệ Jadon Sancho sau trận đấu kém cỏi trước PSV 1
Jadon Sancho thể hiện kém cỏi trước PSV

Lẽ đó, các thành viên của đội bóng luôn hứng khởi khi thi đấu và luyện tập cùng Sancho. Trước PSV, cậu ấy chưa thể hiện được phong độ cao nhất. Nhưng Sancho biết rằng bản thân có thể tiến bộ hơn trong những trận đấu sắp tới.

Đó cũng là những điều Dortmund đang cố gắng thực hiện lúc này. Chúng tôi muốn đưa Jadon Sancho lấy lại phong độ tốt nhất. Như tôi đã nói, chúng tôi hạnh phúc khi Jadon Sancho là một thành viên của Dortmund.

Về phía Sancho, cậu ấy cũng đang rất thoải mái lúc này. Tinh thần và tâm lý của Sancho đang tốt và sẵn sàng cho trận đấu tới."

Màn trình diễn của Jadon Sancho là điều BLĐ Man Utd rất quan tâm lúc này. Nếu tiền đạo người Anh không thể hiện được phong độ tốt nhất trong thời gian tới, cơ hội để Dortmund gia hạn hợp đồng là rất nhỏ. Khi ấy, Sancho sẽ trở lại MU - nơi mà cơ hội cho tiền đạo này gần như là không còn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X