Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội tuyển Đức “thần tượng” sao Man Utd

Chủ Nhật 07/09/2014 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Joachim Löw tỏ ra thận trọng trước trận đấu với Scotland trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016, đặc biệt là đối với đội trưởng Darren Fletcher.

HLV Joachim Loew tự hào về màn trình diễn của các học trò
HLV Joachim Loew thận trọng trước trận đấu với Scotland

Đêm nay, Đức sẽ khởi động chiến dịch Euro 2016 của mình bằng cuộc tiếp đón Scotland trên sân nhà. Một trận đấu được dự báo không quá khó khăn cho các nhà ĐKVĐ Thế giới nhưng HLV Joachim Löw vẫn cảnh báo các học trò không được quá tự tin trước trận đấu mở màn.

Trả lời báo chí, ông cho biết: “Đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn. Chúng tôi đều hiểu Scotland là đội bóng mạnh và sức mạnh đó nằm ở việc họ chơi như một đội bóng. Các cầu thủ luôn tràn đầy năng lượng, giàu tốc độ và không ngại chơi pressing. Nên nhớ, Scotland đã từng thắng cả Croatia hay Mỹ, những đối thủ mà ngay cả tuyển Đức cũng gặp nhiều vất vả trong quá khứ.”

“Ngoài ra, họ còn sở hữu trong tay rất nhiều cái tên chất lượng trong đội hình như Naismith, Maloney hay Anya… Đặc biệt hơn cả Scotland có sự trở lại của đội trưởng Darren Fletcher, cầu thủ nguy hiểm và giàu kinh nghiệm nhất. Dù cho cậu ấy đã có những năm tháng khó khăn khi phải chống chọi lại căn bệnh về đường tiêu hóa nhưng với những gì đã thể hiện ở Manchester United, tôi tin rằng các cầu thủ của tôi sẽ phải hết sức đề phòng.”

Gần 2 tháng sau ngày lên đỉnh thế giới ở Brazil, tuyển Đức đã hội quân trở lại ở vòng loại Euro 2016. Bảng đấu được dự đoán sẽ không quá khó khăn cho “Cỗ xe tăng” khi ngoài Scotland, họ chỉ phải đối đầu với Ai-Len, Ba Lan, Georgia và thành viên mới Gibraltar. Ngôi đầu bảng hoàn toàn nằm trong tầm tay nhưng kể cả nếu chỉ đứng nhì, “Die Mannschaft” vẫn có thể trực tiếp giành vé tới Pháp sau đây 2 năm, khi mà Euro đã được mở rộng cho 24 đội bóng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X