Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: “Europa League với Atletico còn hơn một danh hiệu”

Thứ Năm 17/05/2018 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã vượt qua Marseille với tỷ số 3-0 đầy thuyết phục để giành chức vô địch Europa League mùa 2017/18. HLV Diego Simeone phát biểu sau chung kết Europa League đã khẳng định tầm quan trọng của danh hiệu này.
 

Atletico đánh bại Marseille thuyết phục


Marseille đã bắt nhịp với trận chung kết Europa League không hề tồi. Họ thể hiện tinh thần chiến đấu rất mạnh mẽ, tranh chấp không khoan nhượng và khiến khung thành Atletico Madrid chịu sức ép lớn. Đúng vào lúc đó, sai lầm cá nhân lại xuất hiện đáng tiếc bên phía Marseille.

Tiền vệ Rambo Anguissa của đội bóng Pháp xử lý bóng nghiệp dư và bị Antoine Griezmann trừng phạt với bàn thắng mở tỷ số. Cũng chính tiền đạo 27 tuổi trong ngày trở lại quê hương đã hoàn tất cú đúp 4 phút sau giờ nghỉ trước khi Gabi ấn định chiến thắng cách biệt 3-0 cho Atletico.

HLV Diego Simeone phát biểu sau chung kết Europa League hình ảnh
Atletico vô địch Europa League sau khi đánh bại Marseille

Qua đó, Atletico đã giành chức vô địch Europa League lần thứ 3 trong lịch sử và thứ 2 dưới thời Diego Simeone. Họ chính thức chấm dứt chuỗi 4 năm trắng tay kể từ Siêu cúp châu Âu năm 2014 tới nay.
 

Simeone cảm thấy tự hào


HLV Diego Simeone phát biểu sau chung kết Europa League khẳng định tầm quan trọng của danh hiệu này với Atletico. “Đây là một mùa giải đầy thử thách và tôi nghĩ Europa League có ý nghĩa với chúng tôi nhiều hơn một chiếc cúp. Đó là chiến thắng tưởng thưởng cho tất cả những nỗ lực của chúng tôi. Mọi trận đấu đều khó khăn nhưng chúng tôi đã cho thấy tất cả những gì mình có
”, ông nói với phóng viên.

HLV Simeone
Simeone phát biểu sau chung kết Europa League nhấn mạnh tầm quan trọng của danh hiệu

Atletico Madrid là CLB quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Đây là nơi giúp tôi trưởng thành khi còn thi đấu. Tôi trở lại vào một thời điểm quan trọng trong cuộc đời và CLB đã cung cấp mọi điều tôi cần. Chúng tôi đã có cơ hội và cộng thêm một chút may mắn, chúng tôi đã có thành quả hôm nay. Chúng tôi cũng rất may mắn vì đã duy trì đội hình suốt nhiều năm qua.


Dù vậy, Simeone cũng không quên nhắc các học trò về vòng đấu cuối cùng của La Liga 2017/18 diễn ra cuối tuần này với Eibar trên sân nhà. “Mùa giải vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi cần thêm 1 điểm để đảm bảo vị trí thứ 2 tại La Liga. Chúng tôi cần làm được điều đó để cho thấy rằng mình có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ”, nhà cầm quân người Argentina nói thêm.

Thong so tran dau Marseille 0-3 Atletico Madrid
Thông số trận đấu Marseille 0-3 Atletico Madrid

Xem thêm một số bài viết về chung kết Europa League trên trang Bongda24h.vn:

Kết quả Marseille vs Atletico Madrid chung kết Europa League 2017/18
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Marseille vs Atletico Madrid trận đấu chung kết Europa League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người...
Marseille 0-3 Atletico: Griezmann đưa cúp vô địch Europa League về thành Madrid
Cú đúp của ngôi sao người Pháp đã giúp đội bóng TBN thắng như dự kiến ở trận chung kết Europa League 2017/18 diễn ra đêm qua. Bàn thua đầu tiên sau sai lầm của...

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X