Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Diego Simeone chỉ ra nguyên nhân Atletico Madrid hòa Arsenal

Thứ Sáu 27/04/2018 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầm hòa Arsenal dù gặp rất nhiều bất lợi, HLV Diego Simeone ca ngợi tinh thần của các cầu thủ Atletico Madrid khi vượt khó để tạo lợi thế trước trận lượt về.
Sự kiên cường của Atletico Madrid
 
Mất người khi Sime Vrsaljko nhận thẻ đỏ ngay ở phút thứ 10, HLV Diego Simeone cũng bị truất quyền chỉ đạo, Atletico Madrid đã có một ngày thi đấu kiên cường. Trên sân của Arsenal, Atletico không chỉ hạn chế tối đa số bàn thua, thậm chí còn tạo lợi thế trước trận lượt về với bàn thắng trên sân khách của Antoine Griezmann.
 
Atletico Madrid hoa Arsenal nho tinh than chien dau kien cuong.
Atletico Madrid hòa Arsenal nhờ tinh thần chiến đấu kiên cường.

Trận hòa 1-1 này giúp Atletico Madrid có lợi thế lớn trước trận lượt về diễn ra trên sân Wanda Metropolitano. Sau trận đấu, các cầu thủ Atletico Madrid được khen ngợi rất nhiều về tinh thần chiến đấu, HLV Arsene Wenger cũng cho rằng các cầu thủ Atletico đã phòng ngự tốt.
 
HLV Diego Simeone tự hào
 
Rõ ràng, việc phải chơi thiếu người trên sân khách của một đội bóng tấn công như Arsenal là chuyện không đơn giản. Vì vậy, HLV Diego Simeone không thể giấu nổi sự tự hào về màn trình diễn của các học trò: "Tôi nhớ rằng có trận gặp Barca, Filipe Luis bị đuổi sau 13 phút, hay một trận khác ở Champions League khi Torres phải nhận thẻ đỏ".
 
"Cả đội đã làm được những điều tuyệt vời trong thời gian qua. Trên một sân vận động như Emirates, đối đầu với đội bóng tấn công như Arsenal, cả đội đã chiến đấu đến phút cuối cùng. Đó là điều tuyệt nhất trong bóng đá. Chiến đấu trên sân khách của Arsenal, chống lại một chiến lược gia giỏi khi chỉ có 10 người là điều không dễ dàng".
 
"Đó là điều các cầu thủ Atletico đã làm được dưới áp lực ghê gớm. Các cổ động viên truyền năng lượng tích cực để khơi dậy sự đam mê của chúng tôi. Nếu bạn chơi trong một trận đấu bình thường với nhiều cơ hội ghi bàn là chuyện bình thường, nhưng việc phòng ngự trong trận đấu thế này thể hiện được đặc trưng của chúng tôi, đó là thông điệp với bất cứ đối thủ nào".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Atletico Madrid:


N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X