Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Di Francesco: “Roma sẽ gặp Sevilla trong trận chung kết C1 mùa này”

Thứ Tư 14/03/2018 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả Roma 1-0 Shakhtar khiến HLV Eusebio Di Francesco của đội chủ nhà cao hứng khẳng định Roma sẽ gặp Sevilla ở chung kết C1 mùa giải này.

Rạng sáng nay Roma có trận tiếp Shakhtar trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Với thất bại 1-2 ở lượt đi họ buộc phải giành chiến thắng mới nuôi hy vọng vào tứ kết. Đội chủ nhà đã chơi rất quyết tâm trong phần lớn thời gian của trận đấu. Phút 52, Dzeko phá bẫy việt vị và dứt điểm quyết đoán giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 1-0.
Ket qua Roma 1-0 Shakhtar - Vong 18 C1 hinh anh

Kết quả Roma 1-0 Shakhtar giúp đội bóng của Italia vào tứ kết sau 10 năm chờ đợi

Sau đó Roma còn được đá hơn người bởi trung vệ Ivan Ordets của đội khách phải nhận thẻ đỏ và rời sân ở phút 79. Trong thời gian còn lại họ tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Kết quả Roma 1-0 Shakhtar giúp Roma tiến vào tứ kết Champions League mùa giải này, dù hòa 2-2 sau hai lượt trận nhưng họ đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Sau 10 năm Roma mới lại có mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Những điểm nhấn trận đấu này rõ ràng vinh danh Dzeko và cả Roma nữa.

Kết quả Roma 1-0 Shakhtar khiến HLV Eusebio Di Francesco của đội chủ nhà cao hứng khẳng định Roma sẽ gặp Sevilla ở chung kết C1 mùa giải này: “Trước khi loạt trận lượt về vòng 1/8 diễn ra tôi đã nói chuyện với HLV Vincenzo Montella của Sevilla, hai chúng tôi đều lạc quan về cơ hội đi tiếp. Chúng tôi thậm chí còn nói về khả năng hai đội gặp nhau ở trận chung kết. Roma và Sevilla đều đã vượt qua vòng 1/8 chúng tôi đang dần biến câu chuyện hôm qua thành hiện thực”.
Ket qua Roma 1-0 Shakhtar - Vong 18 C1 hinh anh 2

HLV Di Francesco nói về kết quả trận Roma 1-0 Shakhtar


Nói về màn trình diễn của học trò Di Francesco chia sẻ: “Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt, Roma chơi phòng thủ chặt chẽ và sắc sảo trong phản công. Chúng tôi không phải đối mặt với một cú dứt điểm trúng đích nào trong khi đó hàng công đã đem về bàn thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Dzeko. Cậu ấy đã chứng tỏ đẳng cấp cũng như vai trò của mình”.

Trong khi đó mặc dù thua trận nhưng HLV Paulo Fonseca của Shakhtar vẫn vui vẻ chia sẻ: “Rõ ràng chúng tôi đã chơi tốt, Shakhtar cầm bóng hơn 60% dù phải làm khách, không nhiều đội làm được điều đó trên sân của Roma. Chúng tôi cũng tạo ra một thế trận tốt, tôi hài lòng về các học trò, họ đã chiến đấu quả cảm, Shakhtar xứng đáng ngẩng cao đầu rời cuộc chơi”.

Thông số trận đấu Roma 1-0 Shakhtar

Ket qua Roma 1-0 Shakhtar - Vong 18 C1 hinh anh 3
Thông số trận đấu Roma 1-0 Shakhtar

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X