Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Di Francesco: "Roma không thể thay đổi lối chơi chỉ vì Salah"

Thứ Tư 02/05/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eusebio Di Francesco phát biểu về Mohamed Salah, ông khẳng định Roma sẽ không thể tập trung hoàn toàn vào cầu thủ người Ai Cập ở trận lượt về trên sân Olimpico.

Roma không tập trung hoàn toàn vào Salah


Ở trận lượt đi bán kết Champions League, tiền đạo Mohamed Salah đã chơi cực tốt trên sân Anfield. Ngôi sao sinh năm 1992 góp dấu giày vào 4/5 bàn thắng của đội chủ nhà, bao gồm 2 pha lập công và 2 kiến tạo.
 
Eusebio Di Francesco phat bieu ve Mohamed Salah hinh anh

HLV Roma không tập trung hoàn toàn vào Salah 


Màn trình diễn ấn tượng của Salah giúp Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 5-2 trên sân Anfield. Cầu thủ người Ai Cập cho thấy anh là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của Liverpool ở thời điểm hiện tại. 

Ở trận lượt về Roma cần phải phong tỏa hoàn toàn cầu thủ 25 tuổi. Tuy nhiên, Eusebio Di Francesco phát biểu về Mohamed Salah, ông khẳng định Roma sẽ không thể tập trung hoàn toàn vào cầu thủ người Ai Cập.

“Tôi không thể thay đổi đội hình chỉ vì một cầu thủ, chúng tôi không thể quan tâm đến một mình Salah. Liverpool có rất nhiều cầu thủ tốt, chúng tôi phải có kế hoạch tổng thể để ngăn cản họ”.

“Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ trận lượt đi, chúng tôi tự tin trong việc không để họ có quá nhiều cơ hội và ghi được những bàn thắng. Roma sẽ phải làm mọi cách để ngăn cản Liverpool ghi bàn”.
 

HLV Roma vẫn tự tin vào cơ hội đi tiếp

 

Thua 2-5 ở lượt đi, Real Madrid buộc phải giành chiến thắng với tỷ số 3-0 để hy vọng vào tấm vé vào chơi trận chung kết. Nói về trận Roma vs Liverpool HLV Eusebio Di Francesco vẫn tỏ ra rất tự tin.
 
HLV Di Francesco

HLV Di Francesco tự tin có thể ngược dòng trước Liverpool


“Chúng tôi đã từng đánh bại Barca với tỷ số 3-0, nếu đánh bại Liverpool với tỷ số tương tự chúng tôi sẽ đi tiếp. Toàn đội đều đang rất quyết tâm”.

“Khi còn cơ hội chúng tôi sẽ phải chiến đấu, chúng tôi sẽ phải chơi tấn công ngay từ đầu. Tôi hy vọng NHM sẽ tiếp thêm động lực để chúng tôi có thể làm nên điều bất ngờ trước Liverpool”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X