Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Deschamps thừa nhận Pháp đá dưới sức trước Italia

Thứ Bảy 07/09/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Pháp nhận trận thua ngược trước Italia ngay trên sân nhà và HLV Didier Deschamps thừa nhận đội bóng của ông chơi dưới sức.

HLV Deschamps nhận lỗi sau thất bại của ĐT Pháp

Trên sân nhà, ĐT Pháp để thua đầy bất ngờ với tỉ số 1-3 trước Italia. Đội bóng của HLV Deschamps vươn lên dẫn trước nhờ công của Bradley Barcola ngay phút đầu tiên. Nhưng Italia ngược dòng, ghi 3 bàn thắng nhờ công của Di Marco, Fratessi và Raspadori để có chiến thắng ấn tượng.

Trận này, ĐT Pháp tiếp tục thể hiện bộ mặt kém thuyết phục. Sau trận, HLV Didier Deschamps nhận trách nhiệm về mình, đồng thời khẳng định ĐT Pháp còn cách rất xa phiên bản tốt nhất.

HLV Deschamps thừa nhận Pháp đá dưới sức trước Italia 1
ĐT Pháp để thua Italia ngay trên sân nhà

Cụ thể, Deschamps nói: "Chúng tôi khởi đầu tốt, ĐT Pháp đã làm được nhiều điều tốt nhưng chúng tôi không duy trì được điều đó cả trận. Đối thủ tận dụng sai lầm của ĐT Pháp để khiến chúng tôi gặp khó khăn.

ĐT Pháp sở hữu những cầu thủ chất lượng, làm được nhiều điều với trái bóng. Nhưng khi đối đầu một Italia được tổ chức tốt, nếu để họ có khoảng trống thì chúng tôi sẽ bị tấn công.

Tôi luôn là người chịu trách nhiệm cho những gì đội bóng thể hiện. Tôi luôn đảm bảo bản thân tôi nói với cầu thủ những gì mình đang nghĩ trong đầu, những gì tôi nhìn thất. Thẳng thắn mà nói, ĐT Pháp còn cách rất xa phiên bản tốt nhất của mình.

Ở hiệp 2, chúng tôi để thua trong quá nhiều tình huống tranh chấp. ĐT Pháp để Italia tấn công mình quá dễ dàng. Việc dồn ép đổi thủ trong suốt 90 phút không phải điều gì đơn giản. Chúng tôi đã để lộ nhiều khoảng trống và không đủ năng lượng để duy trì sức ép tới phút cuối."

HLV Deschamps cũng giành những lời khen cho Bradley Barcola - người ghi bàn duy nhất cho ĐT Pháp. Ông đánh giá sao trẻ này có sự tự tin và thi đấu đầy hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X