Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp thở phào sau khi lọt vào VCK World Cup

Thứ Tư 11/10/2017 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Didier Deschamps thừa nhận vòng loại World Cup 2018 là rất khó khăn với ĐT Pháp dù họ có được ngôi đầu bảng.


Ở lượt trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2018, ĐT Pháp đã đánh bại Belarus 2-1 trên sân nhà Stade de France. Cũng như nhiều trận đấu đã qua của chiến dịch, Les Bleus tiếp tục chơi thiếu thuyết phục và chỉ có thể thắng sát nút với các pha lập công của bộ đôi tiền đạo Antoine Griezmann và Olivier Giroud.

HLV DT Phap tho phao sau khi lot vao VCK World Cup hinh anh
HLV Deschamps thở phào khi Pháp có vé tới Nga

Trước đó, những trận hòa Belarus hay Luxembourg cộng thêm thất bại 1-2 trước Thụy Điển đã khiến Pháp của HLV Didier Deschamps phải chịu khá nhiều chỉ trích. Nhưng sau cùng, “Gà trống” vẫn giành ngôi đầu bảng A và ghi tên mình vào VCK World Cup tại Nga mùa hè năm sau. Chung cuộc, thầy trò Deschamps đã có 23 điểm sau 10 lượt trận, hơn đội xếp thứ 2 là Thụy Điển 4 điểm và có vé trực tiếp tới ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

Sau những gì đã trải qua, giờ là lúc HLV Deschamps có thể thở phào với thành quả của Pháp. “Chúng tôi đã trải qua một quãng thời gian khó khăn. Trận đấu với Belarus hôm nay cũng là không đơn giản, nhưng chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình”, nhà vô địch World Cup 1998 cùng Pháp nói với TF1. “Rõ ràng tôi rất hài lòng với các cầu thủ, họ xứng đáng có được điều này. Chúng tôi hạnh phúc, mặc dù tôi biết điều đó là hợp lý và hiển nhiên với chất lượng các cầu thủ tôi có.”

Pháp 2-1 Belarus: Thắng tối thiểu, Les Bleus thẳng tiến tới Nga
Được chơi trên sân nhà và không nhất thiết cần phải thắng để có thể đoạt tấm vé chính thức tham dự VCK World Cup 2018 song với thực lực và thanh danh của tên...

Ngoài ra, nhà cầm quân 48 tuổi cũng ghi nhận sự nhiệt tình của các CĐV Pháp tại sân Stade de France cũng như suốt những trận đã qua tại vòng loại World Cup. “Trong một khoảng thời gian, chúng tôi đã được trải qua một bầu không khí mà không phải lúc nào mình cũng có. Rất đông người đã đến sân và đứng sau đội bóng”, Deschamps bổ sung.

“Hôm nay, chúng tôi đã không có một trận đấu hoàn hảo, có thể các cầu thủ có hơi căng thẳng và đối thủ Belarus đã tạo ra khó khăn. Điều quan trọng là chúng tôi có thể mang lại niềm vui cho những người đã đến sân. Các cầu thủ hy vọng sẽ nhận được sự cổ động nhiệt tình như vậy trong những trận đấu sắp tới.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Pháp 2-0 Belarus

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Pháp trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X