Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp thắng trận thứ 5 liên tiếp, HLV Didier Deschamps nói gì?

Thứ Sáu 08/09/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Pháp đã xuất sắc đánh bại CH Ireland với tỷ số 2-0 trên sân nhà, HLV Didier Deschamps hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Rạng sáng nay, ĐT Pháp có trận tiếp CH Ireland trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng B vòng loại Euro 2024. Được đánh giá cao hơn, Les Bleus đã nhanh chóng dồn ép đối thủ. Tới phút 19, Pháp đã có bàn mở tỷ số. Mbappe nhả bóng vừa tầm chân để Tchouameni thực hiện cú cứa lòng đẹp mắt và hiểm hóc khiến thủ môn Bazunu bay người trong vô vọng.

Trong hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục làm chủ tình hình và có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 48. Sau pha phối hợp nhịp nhàng, Mbappe dứt điểm trúng người hậu vệ của CH Ireland bật ra vô tình tìm đến Marcus Thuram và số 15 của ĐT Pháp nhanh chân dứt điểm tung nóc lưới. 

Deschamps

HLV Deschamps nói về chiến thắng trước CH Ireland

 

Thời gian còn lại của trận đấu, Pháp có thêm một vài cơ hội nhưng không ghi thêm bàn thắng. Với chiến thắng 2-0 trước CH Ireland, Les Bleus tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở bảng B vòng loại Euro 2024. Họ đang có 15 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Hà Lan tới 9 điểm. 

Huấn luyện viên Didier Deschamps cho biết ông hài lòng với những gì các học trò của mình đã thể hiện. Điều tiếc nuối duy nhất của anh là chấn thương của Olivier Giroud đầu trận. Ông nói: “Tôi không có lý do gì để phàn nàn, các cầu thủ đã làm rất tốt”.

“Chúng tôi cho thấy mình nguy hiểm hơn khi chơi trên sân nhà. Chúng tôi có 15 điểm, chúng tôi sắp hoàn thành mục tiêu của mình. Có một chút thất vọng khi Olivier Giroud dính chấn thương, nhưng tôi hy vọng cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng”.

Marcus Thuram, một trong hai người ghi bàn cho Pháp nói thêm: “Tôi rất vui khi ghi bàn cho ĐTQG trên sân nhà. Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục được trao cơ hội. Thật vui khi ra về với chiến thắng, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong những trận đấu tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X